+Aa-
    Zalo

    Đu dây cáp qua sông, 1 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc đu dây cáp tự chế để qua sông Krông Ana, ròng rọc bất ngờ tuột móc khiến một người dân ở Đắk Lắk bị rơi xuống sông tử vong.

    (ĐSPL) - Trong lúc đu dây cáp tự chế để qua sông Krông Ana, ròng rọc bất ngờ tuột móc khiến một người dân ở Đắk Lắk bị rơi xuống sông tử vong.
    Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8h ngày 26/10. Lúc này, ông N.C, trú tại xã Hòa Lễ, huyện Krông Bông (Đắk Lắk) đu dây cáp tự chế để qua sông Krông Ana đi hái cà phê. Khi “cầu cáp treo” đi được một đoạn, bất ngờ ròng rọc tuột móc khiến ông C. đang ở độ cao khoảng 10m rơi xuống mép sông gồ ghề, nhiều cây bụi.
    Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa ông C. đi bệnh viện cấp cứu nhưng do bị thương nặng, nạn nhân đã tử vong.
    Đu dây cáp qua sông, 1 người tử vong
    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: D.H
    Trước đó, vào ngày 15/8, trong lúc một mình đu dây cáp qua sông Krông Ana để đi làm rẫy, không may bánh ròng rọc chạy trên dây cáp bị trục trặc, dừng đột ngột khiến bà N.T.T (SN 1962), trú tại xã Hòa Lễ, mất thăng bằng rơi xuống mép sông. Hậu quả, bà T. bị chấn thương ở vai, cổ, bị chệch quai hàm, mẻ đốt sống... và bất tỉnh. Rất may bà được người dân phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông.
    Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, nhiều người dân vẫn đang trở thành những “nghệ sĩ xiếc” bất đắc dĩ, qua sông bằng một sợi dây mỏng manh. Mùa mưa bão về cũng là lúc họ phải đối diện với những nguy hiểm rình rập khi phải đu dây qua miệng "hà bá" để lên nương. Dù biết cầu tạm cáp treo nguy hiểm, nhưng đây gần như là cách duy nhất để người dân qua sông.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-day-cap-qua-song-1-nguoi-tu-vong-a63566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan