+Aa-
    Zalo

    Du khách đổ xô lên đỉnh Bàn Cờ để "check-in" sau khi tỷ phú Bill Gates đến thăm

    (ĐS&PL) - Trong chuyến du lịch tại Việt Nam vừa qua, tỷ phú Mỹ Bill Gates đã lên đỉnh Bàn Cờ (bán đảo Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) ngắm hoàng hôn, thưởng trà ở độ cao khoảng 700 m so với mực nước biển.

    du khach do xo len dinh ban co de check in sau khi ty phu bill gates den tham 13
    Theo BNN Breaking, tỷ phú Bill Gates và bạn gái đến Đà Nẵng du lịch từ sáng 4/3 trên máy bay riêng. Đây là lần thứ 2 ông quay trở lại Việt Nam kể từ năm 2006. Trong chuyến đi đó, ông gặp đại diện các giới công nghệ và ghé thăm huyện Từ Sơn, Bắc Ninh, thử ăn trầu, nghe quan họ.
    du khach do xo len dinh ban co de check in sau khi ty phu bill gates den tham 14
    Lần tới Việt Nam này là chuyến nghỉ dưỡng cá nhân nên lịch trình của Bill Gates không được tiết lộ. Chuyến đi diễn ra sau khi vị tỷ phú tham dự bữa tiệc trước đám cưới dành cho người giàu nhất châu Á, con trai của tỷ phú Mukesh Ambani Ấn Độ. 
    du khach do xo len dinh ban co de check in sau khi ty phu bill gates den tham 12
    Theo Vietnamnet, tỷ phú Bill Gates đã có buổi tham quan, thưởng trà trên đỉnh Bàn Cờ vào chiều 6/3. Tại đây, vị tỷ phú cùng bạn gái ngồi uống trà, ngắm thành phố tại khu vực bàn cờ Ông Tiên.
    du khach do xo len dinh ban co de check in sau khi ty phu bill gates den tham 2
    Trong thời điểm tỷ phú tham quan đỉnh Bàn Cờ. Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà tổ chức chốt và hạn chế người lên khu vực này để đảm bảo tính riêng tư cho vị tỷ phú Mỹ. Ngoài đoàn khách của tỷ phú thì một số nhân viên phục vụ cùng vệ sĩ đứng ở khu vực dưới chân đỉnh Bàn Cờ.
    du khach do xo len dinh ban co de check in sau khi ty phu bill gates den tham 1
    Được biết, đỉnh Bàn Cờ là điểm du lịch hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trẻ tuổi. Nơi đây không chỉ mang vẻ đẹp đơn sơ, mà còn lưu giữ những câu chuyện thú vị. Đỉnh Bàn Cờ nằm trên bán đảo Sơn Trà của thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 9km về phía Tây, thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.
    du khach do xo len dinh ban co de check in sau khi ty phu bill gates den tham 5
    Hàng trăm người dân, du khách tấp nập đổ về đỉnh Bàn Cờ để chụp hình cùng với sự tò mò sau khi tỷ phú Bill Gates vừa ngồi uống trà tại đây.

     

    du khach do xo len dinh ban co de check in sau khi ty phu bill gates den tham 4
    Tranh thủ thời tiết đẹp, nhiều gia đình đã lựa chọn đỉnh Bàn Cờ để đến tham quan, du lịch dịp cuối tuần khiến nơi đây trở nên đông nghịt.
    du khach do xo len dinh ban co de check in sau khi ty phu bill gates den tham 7
    Chia sẻ trên Báo Tiền Phong, chị Nguyễn Thị Hoa - du khách đến từ Quảng Nam - cho biết, chị cùng gia đình lựa chọn đỉnh Bàn Cờ là điểm đến để du lịch dịp nghỉ cuối tuần. "Trước đó, tôi đọc được một vài thông tin là tỷ phú nước ngoài đã đến thưởng trà trên đỉnh Bàn Cờ, nên tôi quyết định cùng chồng và các con ra đây xem khung cảnh như thế nào. Đây là lần đầu tiên tôi đặt chân đến và thật sự tôi rất thích bầu không khí này. Gia đình tôi cũng tranh thủ chụp hình để lưu giữ lại kỉ niệm khi đến đây”, chị Hoa nói.
    du khach do xo len dinh ban co de check in sau khi ty phu bill gates den tham 9
    Nhiều gia đình, bạn trẻ và du khách đến từ nước ngoài tranh thủ chụp hình, tham quan tại đây.
    du khach do xo len dinh ban co de check in sau khi ty phu bill gates den tham 10
    Khung cảnh thiên nhiên đầy mê hoặc và cuốn hút trên đỉnh Bàn Cờ khiến nhiều người thích thú.
    du khach do xo len dinh ban co de check in sau khi ty phu bill gates den tham 3
    Với độ cao 700 m so với mực nước biển, đứng trên đỉnh núi, người dân và du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của TP.Đà Nẵng. Vì vậy, đỉnh Bàn Cờ được nhiều người lựa chọn để tham quan du lịch, tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi mát của đất trời.

    Ảnh: Báo Tiền Phong, VnExpress, Báo Thanh niên, Facebook Hoàng Anh Sướng

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-khach-do-xo-len-dinh-ban-co-de-check-in-sau-khi-ty-phu-bill-gates-den-tham-a613824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan