+Aa-
    Zalo

    Du khách Hàn Quốc nhận lại ví có 70 triệu đồng ở Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc tham quan tại thắng cảnh Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) một du khách Hàn Quốc đã để quên chiếc ví có 70 triệu đồng bên trong.

    Trong lúc tham quan tại thắng cảnh Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) một du khách Hàn Quốc đã để quên chiếc ví có 70 triệu đồng bên trong. Ngay sau đó, nhân viên khu danh thắng đã tìm cách liên hệ, trả lại ví cho nữ du khách.

    Ngày 8/12, Ban quản ký khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết, nhân viên khu danh thắng vừa liên tiếp trả lại tài sản thất lạc có giá trị cho du khách người nước ngoài.

    Bà Mi Kyeong (giữa) được ban quản lý khu danh thắng trao lại chiếc ví đã mất. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Cụ thể, vào khoảng 14h30 ngày 7/12, anh Nguyễn Pháp (nhân viên làm việc tại Khu du lịch thắng cảnh Ngũ Hành Sơn) phát hiện chiếc ví nữ trên ghế của khu danh thắng nhưng không thấy chủ nhân đến lấy. Kiểm tra bên trong ví phát hiện gần 70 triệu đồng tiền mặt, một passport, 1 thẻ ngân hàng và các giấy tờ tùy thân mang tên Mi Kyeong (du khách Hàn Quốc).

    Ngay sau đó, Ban quản lý danh thắng đã liên hệ các đoàn lữ hành, phát thông tin trên hệ thống loa thông báo và nhờ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an TP.Đà Nẵng hỗ trợ tìm kiếm du khách.

    Sau đó, bà Mi Kyeong đang trên đường vào TP.Hội An (Quảng Nam) biết được thông tin đã quay lại nhận tài sản của mình.

    Cũng trong chiều ngày 7/12, một cán bộ khác của khu danh thắng cũng phát hiện và trả lại chiếc iPhone 6 cho một du khách Hàn Quốc khác để thất lạc đồ tại khu vực động Âm Phủ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-khach-han-quoc-nhan-lai-vi-co-70-trieu-dong-o-da-nang-a254232.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan