+Aa-
    Zalo

    Du khách nước ngoài trình báo bạn bị "mất tích"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận Bình Tân, TP HCM đang thụ lý đơn trình báo về sự mất tích của du khách quốc tịch Trung Quốc khi đang lưu trú ở một khách sạn trên địa bàn.

    Công an quận Bình Tân, TP HCM đang thụ lý đơn trình báo về sự mất tích của du khách quốc tịch Trung Quốc khi đang lưu trú ở một khách sạn trên địa bàn.

    Ngày 24/11, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết, đang đang thụ lý đơn trình báo về sự mất tích bí ẩn của nam du khách tên Xie Xin Lai (SN 1988, quốc tịch Trung Quốc) khi đang lưu trú ở một khách sạn trên trên địa bàn.

    Hình ảnh nam du khách mất tích bí ẩn ở TP HCM

    Theo đơn trình báo, Xie Xin Lai cùng với nhóm bạn của mình qua Việt Nam để du lịch. Sau đó, nhóm thuê khách sạn nằm trên đường Nguyễn Thức Đường, phường An Lạc, quận Bình Tân để lưu trú.

    Ngày 14/11 theo kế hoạch nhóm du khách này sẽ đi Cần Thơ, tuy nhiên do cảm thấy không được khỏe, anh Xie Xin Lai không đi mà ở lại khách sạn.

    Đến ngày 17/11, những người bạn quay về khách sạn thì không thấy anh Xie Xin Lai đâu, điện thoại không liên lạc được. Qua kiểm tra, những người bạn thấy toàn bộ quần áo, hộ chiếu và visa của Xie Xin Lai vẫn để lại khách sạn.

    Sau khi tìm kiếm không được nên nhóm này trình báo công an.

    Theo trình báo, đặc điểm của Xie Xin Lai cao khoảng 1 m72, nặng khoảng 65kg, da ngăm, tóc hớt cao, mắt lác, sử dụng điện thoại di động OPPO màu xám, gắn sim số 0971 364901.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-khach-nuoc-ngoai-trinh-bao-ban-bi-mat-tich-a210576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan