+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tập 36-37 Preview: Thẩm Ly gặp cha, quyết chiến với nhóm Phù Sinh

    (ĐS&PL) - Trong Dữ Phượng Hành tập 36 - 37, Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) cuối cùng cũng được gặp cha của cô là Phượng Lai bên trong vực Khư Thiên.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 33 - 34, nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) cho rằng kết giới đang giam giữ mình liên quan đến cuộn tranh của Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân) ở Thiên Ngoại Thiên nên mở ra xem.

    Từ cuộn tranh này, cô nhìn thấy hình ảnh suy sụp của Hành Chỉ Thần quân 1.000 năm trước, khi bạn bè ở Thiên Ngoại Thiên đều rời đi. Máu của Thẩm Ly vô tình rơi vào một cuộn tranh khác, hé lộ câu chuyện nghìn năm trước về cha mẹ của cô là Phượng Lai và Lưu Vũ.

    Thẩm Ly quyết không trốn chạy mà dũng cảm đối đầu với nhóm Phù Sinh.

    Thẩm Ly quyết không trốn chạy mà dũng cảm đối đầu với nhóm Phù Sinh.

    Mọi chuyện từ việc Linh Tôn đời trước Lục Minh luyện chế Phượng Lai, yêu ma quấy rối Linh giới, Linh Tôn Thẩm Mộc Nguyệt làm phản... đều dần được hé lộ. Vì Lưu Vũ, Phượng Lai chấp nhận biến mình thành phong ấn hỏa, hỗ trợ Hành Chỉ Thần quân phong ấn yêu ma tại vực Khư Thiên.

    Ở một cảnh khác, thấy Hành Chỉ Thần quân trở về, Thẩm Ly một mặt che giấu chuyện về khe hở thời gian, mặt khác thuyết phục anh thả cô trở về Linh giới. Hành chỉ Thần quân một mực từ chối, khiến Thẩm Ly bực mình đòi đánh nhau với anh.

    Giữa lúc đó, Thiên quân Tiên giới (Lưu Quán Lân) vô cùng lo lắng khi thấy thiên lôi chuyển động, cho rằng Hành Chỉ Thần quân đã làm chuyện không hay. Linh Tôn Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lê) và người dân Linh giới cầu nguyện cho Thẩm Ly trở về an toàn.

    Cùng lúc này, Phất Dung Quân (Hà Dữ) trong khi đi thu thập đá từ Thiên Ngoại Thiên rơi xuống đã vào nơi Phù Sinh (Ngụy Tử Hân) trong bộ dạng Mặc Phương (Tân Vân Lai) đang bị giam giữ nên đã cứu anh ta ra.

    Thẩm Ly tung đòn tấn công về phía Phù Sinh trong hình dáng Mặc Phương.

    Thẩm Ly tung đòn tấn công về phía Phù Sinh trong hình dáng Mặc Phương.

    Trong diễn biến sau đó, Linh Tôn và Hành Chỉ Thần quân nói chuyện về thân thế thực sự của Thẩm Ly. Lúc này, Linh Tôn mới biết Thẩm Ly là phong ấn hỏa mà Phù Sinh muốn tìm để phá vỡ phong ấn vực Khư Thiên. Sau cuộc trò chuyện này, Linh Tôn quyết định để Thẩm Ly ở lại Thiên Ngoại Thiên.

    Khi Linh Tôn đang chào Thiên quân để trở về Linh giới, Phất Dung Quân vội vàng chạy đến báo tin Mặc Phương đang bị khống chế, nói rằng có kẻ gian muốn thay đổi phong ấn của vực Khư Thiên, thả yêu ma trong đó ra.

    Phất Dung Quân cũng tình nguyện cùng Linh Tôn đến Linh giới để chống lại nhóm Phù Sinh. Thấy Thiên quân có ý ngăn cản, Lạc Thiên Thần nữ U Lan (Lạt Mục Dương Tử - Lý Gia Kỳ) âm thầm đẩy đệ đệ về phía Linh Tôn.

    Hành Chỉ Thần quân không cầm nổi cây bút thần ở Thiên Ngoại Thiên.

    Hành Chỉ Thần quân không cầm nổi cây bút thần ở Thiên Ngoại Thiên.

    Dữ Phượng Hành tập 35 có cảnh Lạc Thiên Thần nữ U Lan đến nơi thờ các thần thượng cổ để cầu nguyện, không ngờ được đưa lên Thiên Ngoại Thiên. Tại đây, cô phát hiện cây thương bị gãy của Thẩm Ly đã được đúc lại nguyên vẹn.

    Cùng lúc này, Thẩm Ly tìm ra mắt trận của trận pháp đang giam giữ cô. Thẩm Ly sau đó đã cùng Lạc Thiên Thần nữ U Lan rời khỏi Thiên Ngoại Thiên. Tuy đang ở dưới Hạ giới, Hành Chỉ Thần quân vẫn phát hiện chuyện này nhưng không ngăn cản.

    Ở một cảnh khác, Phù Sinh dùng bốn phong ấn thu thập được để mở vực Khư Thiên cho yêu ma bên trong thoát ra ngoài. Các con rối cũng bát đầu tấn công tướng sĩ Linh giới ở quanh vực Khư Thiên.

    Giữa lúc hai bên giao chiến căng thẳng, Thẩm Ly đã trở về quân doanh gần vực. Phất Dung Quân dùng năng lực thanh lọc của mình để trị thương cho binh sĩ Linh giới, sau đó lại cùng U Lan dẫn tướng sĩ Tiên giới đến vực Khư Thiên hỗ trợ.

    Hành Chỉ Thần quân nói với Thẩm Ly rằng không thể tiếp tục ngăn sự tan vỡ ở Thiên Ngoại Thiên.

    Hành Chỉ Thần quân nói với Thẩm Ly rằng không thể tiếp tục ngăn sự tan vỡ ở Thiên Ngoại Thiên.

    Trong Dữ Phượng Hành tập 36, Thẩm Ly quyết đối đầu với Phù Sinh dù Linh Tôn và Hành Chỉ Thần quân đều muốn cô đi trốn. “Chẳng có chuyện nào cứ trốn tránh mà giải quyết được cả. Con không trốn”, Thẩm Ly nói.

    Cùng lúc này, Hành Chỉ Thần quân đánh rơi cây bút thần trên Thiên Ngoại Thiên, bàn tay anh cũng chảy máu. Anh lẩm bẩm: “Ngươi đoán chắc rằng ra không thể đảm nhiệm chức trách của thần linh nữa phải không?”.

    Ở diễn biến sau đó, Thẩm Ly đã gặp Lục Minh và cha cô là Phượng Lai bên trong vực Khư Thiên. Sau nghìn năm ngủ say, Phượng Lai đã thức tỉnh.

    Phất Dung Quân cùng tướng sĩ Linh giới và Tiên giới quyết chiến đấu đến cùng.

    Phất Dung Quân cùng tướng sĩ Linh giới và Tiên giới quyết chiến đấu đến cùng.

    Dữ Phượng Hành tập 37có cảnh Hành Chỉ Thần quân và Thẩm Ly cùng nhau vào trong vực Khư Thiên khi thấy thương Xích Vũ của cô không thể cầm cự lâu hơn nữa.

    Trong lúc này, Phất Dung Quân dẫn đầu nhóm binh sĩ Tiên giới và Linh giới quyết giữ vững lớp bảo vệ bên ngoài vực, với tinh thần quyết không lùi bước, nếu không đánh thắng thì tử trận.

    Dữ Phượng Hành tập 36-37 Preview: Thẩm Ly gặp cha, quyết chiến với nhóm Phù Sinh - 6

     

    Thẩm Ly gặp cha là Phượng Lai và Linh tôn đời trước Lục Minh bên trong vực Khư Thiên.

    Thẩm Ly gặp cha là Phượng Lai và Linh tôn đời trước Lục Minh bên trong vực Khư Thiên.

    Trong cảnh tiếp theo, Hành Chỉ Thần quân bảo với Thẩm Ly rằng không thể ngăn cản sự vỡ vụn của Thiên Ngoại Thiên. “Có lẽ đạo trời thực sự không chịu nổi thần linh không ngoan như ta rồi”, anh nói.

    Hành Chỉ Thần quân tiếp tục: “Bây giờ chỉ có một cách có thể phá vỡ cục diện. Ta sẽ phong ấn toàn bộ nơi đây và đưa về Thiên Ngoại Thiên, khiến nó liên kết với Thiên Ngoại Thiên. Nhưng vào lúc ta liên kết hai nơi lại với nhau thì phong ấn hỏa phải được giữ vững”.

    “Ngài biết ta sẽ lựa chọn thế nào mà”, Thẩm Ly đáp sau khi nghe Hành Chỉ Thần quân nói. Tiếp đó là cảnh Thẩm Ly bị trói vào xích sắt, sức mạnh hỏa bộc phát.

    Thẩm Ly giữ vững phong ấn hỏa trong khi Hành Chỉ Thần quân liên kết vực Khư Thiên với Thiên Ngoại Thiên.

    Thẩm Ly giữ vững phong ấn hỏa trong khi Hành Chỉ Thần quân liên kết vực Khư Thiên với Thiên Ngoại Thiên.

    Đ.K

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/du-phuong-hanh-tap-36-37-preview-tham-ly-gap-cha-quyet-chien-voi-nhom-phu-sinh-a411622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan