+Aa-
    Zalo

    Dụ quan hệ đồng tính rồi giết chủ tiệm vàng, cướp gần 3 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo gia đình bị hại, 3 tên sát nhân đã cuỗm đi số tài sản trị giá lên đến hơn 2,8 tỷ đồng sau khi đoạt mạng chủ tiệm vàng.

    (ĐSPL) - Ngày 21/11, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đồng Nai cho biết vừa hoàn tất cáo trạng truy tố các bị can Nguyễn Văn Long (22 tuổi), Phạm Ngọc Anh (23 tuổi), Nguyễn Văn Tốt (20 tuổi) về tội “giết người” và “cướp tài sản”.
    Theo hồ sơ điều tra, Long (ngụ thị trấn Trảng Bom) thường đến nhà ông Nguyễn Hiếu T. (42 tuổi, chủ tiệm vàng H.H ở thị trấn Trảng Bom) chơi và quan hệ đồng tính.
    Do quen thân như vậy nên Long dễ dàng biết được chuyện ông T. thường xuyên ở lại trông tiệm vàng một mình vào buổi tối. Nảy sinh lòng tham, Long có ý định giết ông T. để lấy tiền, vàng bán tiêu xài.

    Tối 26/8/2013, Long đã rủ thêm Anh và Tốt (cùng ngụ thị trấn Trảng Bom) tham gia “hành sự” cùng mình. Long gọi cho Tốt và Ngô Đình Trọng (đã bỏ trốn) chuẩn bị hai con dao để Long và Anh thủ sẵn ở trong người. Sau đó, Long gọi điện cho ông T. báo là đêm nay có thêm bạn của Long đến nhà chơi và ngủ lại.
    Nghe Long nói vậy ông T. đã đồng ý cho Long đưa bạn đến nhà mình chơi và ngủ lại qua đêm.
    Khi đến nhà ông T., cả ba chuyện trò một lát rồi Long yêu cầu ông T. cởi đồ để cho Long và Anh xoa bóp đấm lưng rồi quan hệ đồng tính.
    Lúc này, Long và Anh ra hiệu cho nhau rút 2 con dao đã chuẩn bị sẵn trước đó từ trong quần áo đâm 23 nhát vào cổ, lưng, đầu, bụng của ông T. khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, Long và Anh rửa tay sạch sẽ rồi đến chỗ cất tiền, cất vàng, điện thoại và xe SH, cuỗm sạch rồi bỏ trốn lên TP.Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng).
    Đồng Nai: Truy tố 3 kẻ giết, cướp tiệm vàng Hiếu Học
    Hàng ngàn người dân hiếu kì tập trung quan sát hiện trường vụ án
    Tại đây, Long và Anh cất xe SH gởi xe vào một bãi giữ xe rồi mua điện thoại mới và đón xe taxi đi TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa). Ra Nha Trang, Anh đã không ngần ngại cho em gái mình số tiền gần 200 triệu đồng, hơn 1.000 USD, điện thoại, vàng, laptop. Em gái Anh thấy lạ nên cố gặng hỏi anh trai nhưng Anh không trả lời mà chỉ bảo là đừng hỏi gì cả.
    Sau đó cả hai cùng ra Hà Nội để trốn. Tại đây, Long cho chị gái hơn 190 triệu đồng. Đến ngày 4/9/2013, sau hơn 8 ngày chạy trốn thì cả 2 bị bắt khi đang nghỉ ngơi tại TP.Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh). Còn Tốt đã ra đầu thú vào ngày ngày 27/9/2013.
    Theo gia đình bị hại, thì những tên sát nhân đã cuỗm đi số tài sản trị giá lên đến hơn 2,8 tỷ đồng.
    *Tên nạn nhân đã được thay đổi
    Video có thể bạn quan tâm:
    Giết bạn nhậu vì mâu thuẫn trong lúc tính tiền
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-quan-he-dong-tinh-roi-giet-chu-tiem-vang-cuop-gan-3-ty-dong-a70390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan