+Aa-
    Zalo

    Dù tránh mặt nhau tại sự kiện nhưng Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn lộ nghi vấn đang hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau loạt nghi vấn hẹn hò, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê giữ khoảng cách tối đa khi cùng xuất hiện tại một sự kiện.

    Sau loạt nghi vấn hẹn hò, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê giữ khoảng cách tối đa khi cùng xuất hiện tại một sự kiện.

    Hoàng Thùy Linh và Gil Lê giữ khoảng cách khi cùng dự sự kiện ra mắt MV đầu tay của Khả Ngân.

    Ngày 1/1/2020, nữ diễn viên trẻ Khả Ngân tổ chức sự kiện họp báo, chính thức cho ra mắt MV debut "Cô gái Việt Nam". Khả Ngân nữ diễn viên tiếp theo lấn sân sang ca hát của Vpop sau những gương mặt đình đám như: Chi Pu, Midu...

    Sự kiện họp báo của nữ diễn viên quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt tham dự như: Minh Hằng, Phạm Quỳnh Anh, Jun Phạm, Duy Khánh, Phan Mạnh Quỳnh..., đặc biệt là còn có sự góp mặt của bộ đôi đang thu hút sự chú ý truyền thông trong thời gian gần đây, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh. Cả hai đều là những người bạn thân thiết với Khả Ngân, cùng chơi chung trong một hội bạn, chính vì vậy trong dịp đặc biệt này Hoàng Thùy Linh và Gil Lê không thể vắng mặt.

    Sau hàng loạt nghi vấn hẹn hò trước đó, cả hai quyết định giữ khoảng cách tuyệt đối khi xuất hiện tại sự kiện lần này. Không những không tới sự kiện cùng nhau, mà cả còn tránh ngồi cạnh và gần như không có bất kỳ sự tương tác nào.

    Có vẻ Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang không muốn tiếp tục trở thành tâm điểm chú y của truyền thông, tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn tinh ý phát hiện cả hai dù không sánh đôi nhưng vẫn đeo nhẫn đôi, khẳng định "chủ quyền" với nhau. Điều này cho thấy mối quan hệ của cặp đôi vẫn rất bền chặt, chỉ là không xuất hiện chung như công chúng vẫn mong mỏi.

    Hoàng Thùy Linh và Gil Lê được cho đang trong một mối quan hệ tình cảm đặc biệt khi nhiều hình ảnh cả hai check in cùng một địa điểm, đi chơi chung cực tình tứ... bị cư dân mạng "soi" ra. Tại lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh thoải mái xuất hiện cùng nhau.

    Gil Lê cũng từng tiết lộ đã có người yêu nhưng không cho biết nhiều về một nửa bí mật này. Cô nàng tomboy cá tính cũng thường xuyên có động thái ủng hộ Hoàng Thùy Linh trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày khiến nhiều người không khỏi nghi vấn.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-tranh-mat-nhau-tai-su-kien-nhung-hoang-thuy-linh-va-gil-le-van-lo-nghi-van-dang-hen-ho-a306815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan