+Aa-
    Zalo

    Rộ tin đồn Hoàng Thùy Linh - Gil Lê hẹn hò, người trong cuộc lập tức lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng bất ngờ chỉ ra những bằng chứng cho thấy Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang hẹn hò khiến phía nữ ca sĩ "Tứ Phủ" phải lên tiếng.

    Cư dân mạng bất ngờ chỉ ra những bằng chứng cho thấy Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang hẹn hò khiến nữ ca sĩ "Tứ Phủ" phải lên tiếng.

    Trong một buổi livestream với đàn anh Trấn Thành cách đây không lâu, Gil Lê cho hay hiện tại đang trong giai đoạn hẹn hò. Gil Lê cũng cho biết, đối phương rất dễ thương và giỏi giang.

    Chỉ với chia sẻ này của Gil Lê, cư dân mạng đã tỉ mỉ tìm ra nhiều hình ảnh cho thấy sự tương đồng dẫn đến nghi vấn cô gái được nhắc đến chính là Hoàng Thùy Linh.

    "Gil xác nhận đang hẹn hò tìm hiểu khi Trấn Thành hỏi trong buổi livestream vừa qua. Soi được thì thấy thời gian gần đây Gil và Hoàng Thùy Linh không biết vô tình hay sao mà mỗi khi xuất hiện thì thấy trên tay đeo cùng một mẫu nhẫn. Nhìn vào bức hình sinh nhật của Hoàng Thùy Linh thì đó là nhà của Gil.

    Vừa qua Linh có làm biên đạo tiết mục cho một vài diễn viên, Gil vô ngồi ở phía xa hình như là đợi Linh, vì Gil không tham gia chương trình này. Nếu thật thì mong sau những vấp ngã thì cả hai sẽ hạnh phúc", bài đăng trên một nhóm về tin tức giải trí trên Facebook phản ánh.

    Cụ thể, có rất nhiều hình ảnh cho thấy Hoàng Thùy Linh và Gil Lê cùng xuất hiện ở một địa điểm.

    Bên cạnh đó, Cư dân mạng đã “soi” ra loạt khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sử dụng đồ đôi mà cụ thể là một chiếc nhẫn.

    Cả hai đeo chiếc nhẫn này rất thường xuyên, ở hầu hết các sự kiện họ có mặt.

    Một số khác lại đưa hình ảnh cho thấy Gil Lê kiên nhẫn ngồi đợi Hoàng Thùy Linh biên đạo múa màn trình diễn "Để Mị nói cho mà nghe" cho dàn diễn viên Về nhà đi con tại VTV Awards 2019.

    Tuy nhiên, phản hồi về tin đồn này, quản lý của Hoàng Thùy Linh cho biết: "Không hiểu sao lại có cái tin đồn này bởi ai cũng biết là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chơi cùng trong một nhóm bạn thân, có cả Mai Phương Thúy và Cường Seven nữa. Mọi người là quan hệ bạn bè mà không hiểu sao lại xuất hiện tin đồn này".

    Vị quản lý này nói thêm, rõ ràng nhóm bạn chơi chung gồm nhiều nghệ sĩ showbiz khác nhưng lại chỉ Gil Lê và Hoàng Thùy Linh bị chú ý trong những bức ảnh tụ tập.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-hoang-thuy-linh---gil-le-hen-ho-nguoi-trong-cuoc-lap-tuc-len-tieng-a292544.html
    Sự kiện: Hoàng thùy Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan