+Aa-
    Zalo

    Đu trend chụp ảnh theo nữ người mẫu, Ngu Thư Hân bị ném đá thậm tệ

    (ĐS&PL) - Hành động của Ngu Thư Hân tại Paris, Pháp đã nhận về nhiều tranh cãi khi gây lãng phí thực phẩm và mất vệ sinh.

    Ngày 24/10, trang tin Sohu đưa tin về việc nữ diễn viên Ngu Thư Hân khiến dư luận xôn xao khi đăng tải loạt ảnh du ngoạn tại Paris, Pháp. Trong bộ ảnh, Ngu Thư Hân thực hiện theo phong cách "nhậu mọi nơi" của người mẫu Shin Ji Hyun, tuy nhiên cô bị chỉ trích khi để bánh mì trực tiếp trên mặt đất, bên cạnh là bãi nước bẩn và kẹo cao su.

    du trend chup anh theo nu nguoi mau ngu thu han bi nem da tham te5
    Ngu Thư Hân bị chê vì bắt trend mà đặt đồ ăn dưới đất, sau đó còn khẳng định bản vẫn đã ăn những chiếc bánh trên.

    Theo Sohu, công chúng cho rằng Ngu Thư Hân lãng phí thực phẩm khi thực hiện hành động này. Điều này càng gây tranh cãi hơn khi chính phủ Trung Quốc đã ra lệnh hạn chế các video "mukbang" (video ăn uống số lượng lớn) để tiết kiệm lương thực. Văn phòng đại diện của Ngu Thư Hân sau đó đã lên tiếng phủ nhận việc lãng phí thực phẩm, khẳng định rằng cô đã ăn hết những chiếc bánh mì trên đường phố. Tuy nhiên, phản ứng tiếp theo của công chúng vẫn tập trung vào vấn đề vệ sinh môi trường.

    "Phố phường Paris không hẳn luôn sạch sẽ, làm sao cô ấy có thể ăn được đó"

    "Nếu cô ấy cho những chú chim ăn bánh mì thì tốt hơn là để mất vệ sinh như vậy"

    "Cách xử lý của Ngu Thư Hân và đội ngũ quản lý cô ấy thật sự không chuyên nghiệp"

    "Tài năng diễn xuất của cô ấy không thuyết phục, cô ấy luôn gây tranh cãi"

    "Người đẹp này trông hơi nhẹ dạ, hành động của cô ấy luôn gây phản ứng tiêu cực", là những phản hồi từ cộng đồng mạng trên nền tảng Weibo của Sohu.

    du trend chup anh theo nu nguoi mau ngu thu han bi nem da tham te4

    Ngu Thư Hân hiện là ngôi sao nổi tiếng bậc nhất trong lứa tiểu hoa đán sinh sau năm 1995.

    Trước đây, tại buổi trình diễn của nhà mốt Ý Moschino trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan ngày 21/9, Ngu Thư Hân từng gây tranh cãi khi lựa chọn trang phụ không phù hợp.

    Cụ thể, nhiều ý kiến cho rằng, cách chọn trang phục, make-up, làm tóc của Ngu Thư Hân thiếu sự ăn nhập. Cộng thêm thần thái nữ diễn viên còn “non", khiến cô trở nên mờ nhạt khi ngồi cạnh Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach và Hoa hậu Hương Giang.

    du trend chup anh theo nu nguoi mau ngu thu han bi nem da tham te3
    Ngu Thư Hân ở show diễn của Moschino, Tuần lễ thời trang Milan.

    Tuy nhiên, sau đó không lâu, khi sang Pháp tham dự Tuần lễ thời trang Paris, diện mạo mới của Ngu Thư Hân lại giúp cô ghi điểm. Ở buổi trình diễn của thương hiệu Givenchy tối 28/9, Ngu Thư Hân xuất hiện nổi bật với vai trò đại sứ.

    Mỹ nhân sinh năm 1995 diện chiếc váy dài cổ yếm, hoạ tiết da báo, kết hợp kiểu trang điểm nhẹ nhàng và tóc búi gọn gàng, sang trọng. Tổng thể sét đồ khiến nữ diễn viên trông vừa thanh lịch, vừa cá tính.

    du trend chup anh theo nu nguoi mau ngu thu han bi nem da tham te1
    Ngu Thu Hân thay đổi phong cách khi dự Tuần lễ thời trang Paris, trong show Givenchy.

    Thư Hân 28 tuổi, từng nhận nhiều quan tâm khi tham gia show tìm kiếm tài năng âm nhạc Thanh xuân có bạn, phát trên Iqiyi (chương trình có Lisa nhóm Black Pink làm huấn luyện viên). Trước đó, cô đóng các phim Tân biên thành lãng tử, Trạm kế tiếp là hạnh phúc...

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-trend-chup-anh-theo-nu-nguoi-mau-ngu-thu-han-bi-nem-da-tham-te-a596580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan