+Aa-
    Zalo

    Đưa thực hành vào chương trình học sinh viên được lợi ngay từ khi ngồi trên giảng đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ lâu việc thực hành trong trường học đã được đề cập tới, tuy nhiên không phải trường học nào cũng có đủ điều kiện để sinh viên có thể thực hành

    Từ lâu việc thực hành trong trường học đã được đề cập tới, tuy nhiên không phải trường học nào cũng có đủ điều kiện để sinh viên có thể thực hành, đặc biệt là những địa chỉ đào tạo khối ngành Y Dược.

    Ngành Y Dược là ngành học có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của người dân cũng như sự phát triển của ngành Y tế, sinh viên khi theo học ngành Y Dược sẽ có cơ hội nghề nghiệp rộng mở, mức thu nhập hấp dẫn. Để làm được những điều này đòi hỏi tay nghề của cán bộ Y tế phải cao và có nhiều kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Y Dược. Nhằm nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại các cơ sở Y tế, Bộ Y tế nước ta đã ra chủ trương chuẩn hóa nhân lực Y tế, theo đó để làm việc tại các cơ sở Y tế công lập, cán bộ ngành Y Dược phải có trình độ tối thiểu là Cao đẳng. Đến năm 2025, tất cả các Điều dưỡng viên, Dược sĩ, Kỹ thuật viên Xét nghiệm... tại các cơ sở Y tế phải chuẩn hóa lên trình độ Cao đẳng. Chính vì thế thí sinh muốn theo học ngành này nên chọn học Cao đẳng  Y Dược chính quy, đối với những thí sinh Y Dược có bằng hệ trung cấp cần học liên thông lên Cao đẳng Y Dược để đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe trong thời đại đổi mới.

    Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đưa thực hành vào chương trình học

    Lựa chọn cơ sở đào tạo đưa thực hành vào chương trình học

    Nhằm đáp ứng được yêu cầu này của Bộ đưa ra, các thí sinh cần phải có được tay nghề giỏi, đây cũng là lý do thí sinh nên chọn học tại những địa chỉ Cao đẳng Y Dược có chất lượng đào tạo uy tín, chú trọng đào tạo thực hành như Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là trường thuộc hệ thống giáo dục quốc dân chuyên đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe đạt chuẩn của Bộ Y tế với mô hình đào tạo Trường Y Dược gắn liền với Bệnh viện, Nhà thuốc. Khi theo học tại trường sinh viên được thực hành nhiều tại các phòng thực hành với đầy đủ trang thiết bị đạt chuẩn, ngoài ra sinh viên còn được đi thực tập, thực tế tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố để rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm thực tế trước khi ra trường. Sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có thể tự tin sau khi ra trường có việc làm và làm được việc mà các doanh nghiệp không phải đào tạo lại. Nhằm nâng cao tay nghề cho sinh viên các chuyên ngành như Cao đằng Dược, Cao đẳng dược TPHCM, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh hay Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chú trọng thực hành với thời lượng thực hành chiếm 70% và lý thuyết chiếm 30% với các trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại.

    Cơ hội cho sinh viên Y Dược khi theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

    Những sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn ngoài được thực hành trong các phòng thí nghiệm do nhà trường đầu tư mà còn được trực tiếp thực tập, thực tế tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố. Chương trình học liên kết theo mô hình Viện - Trường sẽ giúp sinh viên thành thạo kỹ năng tay nghề một cách tốt nhất. Đặc biệt với chương trình khởi nghiệp, sẽ là bàn đạp vững chắc cho tất cả các sinh viên muốn có một nghề nghiệp ổn định, tương lai vững chắc ở phía trước. Với mong muốn sinh viên sau khi ra trường có thể bắt tay vào công việc ngay lập tức và nắm được cơ hội phát triển của bản thân trong lĩnh vực Dược phẩm, Nhà trường đã đưa “khởi nghiệp” vào trong quá trình đào tạo, giúp sinh viên định hướng được công việc bản thân. Trong năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiếp tục thực hiện chỉ đạo tuyển sinh của Bộ Lao động TBXH, Nhà trường xét tuyển các thí sinh đăng ký học Cao đẳng Y Dược với điều kiện chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT. Nếu đáp ứng được điều kiện này thí sinh sẽ nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của Nhà trường, được học tập trong môi trường năng động, sáng tạo, tiếp xúc với các giảng viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và đầy tâm huyết với nghề.

    Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2018

    Đưa thực hành vào chương trình đào tạo, sinh viên chính là những người có lợi thế lớn, có được tay nghề giỏi ngay từ khi ngồi trên giảng đường, điều này giúp sinh viên có được cơ hội việc làm phát triển với mức lương cao, thu nhập hấp dẫn. Các nhà tuyển dụng cũng mong muốn tìm được những người giỏi, có kinh nghiệm và kỹ năng tay nghề cao, không cần tốn thời gian phải đào tạo lại. Chính vì vậy, nếu muốn học Cao đẳng Y Dược hãy lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, đây là nơi giúp thí sinh có cơ hội trở thành cán bộ ngành Y Dược chuyên nghiệp.

    Thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển có thể gửi hồ sơ về địa chỉ:

    Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn:

    Cơ sở đào tạo và tuyển sinh số1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM.

    Cơ sở đào tạo và tuyển sinh số 2: Toà nhà PTT - Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.

    Điện thoại tư vấn: 096.152.9898 - 093.851.9898.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-thuc-hanh-vao-chuong-trinh-hoc-sinh-vien-duoc-loi-ngay-tu-khi-ngoi-tren-giang-duong-a234138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan