+Aa-
    Zalo

    Đức Chinh lập cú đúp, Văn Hào nhận thẻ đỏ, U19 Việt Nam giành 3 điểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hà Đức Chinh đã lập một cú đúp , trong đó có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 8 để mang về 3 điểm đầu tiên cho U19 Việt Nam.

    (ĐSPL) - Hà Đức Chinh đã lập một cú đúp , trong đó có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 8 để mang về 3 điểm đầu tiên cho U19 Việt Nam. 

    U19 Việt Nam tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và có được thế trận áp đảo. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng nhanh chóng có được bàn thắng ở phút thứ 8 do công của Đức Chinh.
    Thế nhưng, trong thời gian còn lại của hiệp 1, U19 Việt Nam tiếp tục bộc lộ hạn chế trong khâu dứt điểm, dù họ là những người kiểm soát bóng vượt trội (lên tới 63\%).
    Thậm chí họ còn phải nhận bàn thua ở phút 43. Trong tình huống nguy hiểm hiếm hoi, Mathew đã có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho U19 Hong Kong.

    U19 Việt Nam giành 3 điểm trước U19 Hong Kong. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Sang hiệp 2, U19 Việt Nam có liền 2 bàn thắng trong vòng 11 phút do công của Tiến Linh (phút 48) và Đức Chinh (phút 59). Những phút còn lại, các cầu thủ áo đỏ không thể ghi thêm được bàn thắng. U19 Việt Nam nhận tổn thất về lực lượng khi hậu vệ Dương Văn Hào nhận thẻ đỏ sau một pha truy cản trái phép ở phút 87.
    Thời gian còn lại là quá ít để U19 Hong Kong có thêm bàn thắng và đành chấp nhận thất bại 1-3 trước U19 Việt Nam. Ngày 2/10 tới, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Đông Timor ở trận đấu tiếp theo.

    P.V

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]xenpCw8IwS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-chinh-lap-cu-dup-van-hao-nhan-the-do-u19-viet-nam-gianh-3-diem-a112559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.