+Aa-
    Zalo

    Đức Phúc phải làm lại giấy tờ tùy thân sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là lần đầu tiên Đức Phúc chính thức trả lời phỏng vấn truyền thông sau khi những hình ảnh về diện mạo mới của anh được tiết lộ.

    Đây là lần đầu tiên Đức Phúc chính thức trả lời phỏng vấn truyền thông sau khi những hình ảnh về diện mạo mới của anh được tiết lộ.

    Những ngày qua, Đức Phúc - chàng Quán quân Giọng hát Việt 2015 đang trở thành tâm điểm dư luận bởi những thay đổi quá đỗi ngỡ ngàng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Đức Phúc trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Trong clip "Ánh nắng của anh" do Đức Phúc thực hiện mấy ngày trước được lan truyền, nhiều người thậm chí còn bán tin bán nghi, khó tin rằng đó chính là học trò của Mỹ Tâm.

    Tuy vậy, sau đó nhiều hình ảnh thật của anh chàng hiện tại được tiết lộ, hơn nữa Đức Phúc đã chính thức tiếp nhận phỏng vấn khẳng định về sự thay đổi nhờ phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

    Có thể nói, Đức Phúc thực sự là một trường hợp chỉnh sửa nhan sắc cực kỳ thành công của showbiz Việt. Với ngoại hình mới này, anh chàng chắc chắn sẽ càng tự tin hơn để phát triển sự nghiệp, trong khi vốn đã sở hữu tài năng ca hát được khẳng định bởi cả công chúng và giới chuyên môn.

    Rất nhiều sao Việt đã bày tỏ cảm xúc của mình sau khi thấy được diện mạo mới của Đức Phúc. Mọi người đều bày tỏ sự vui mừng cho nam ca sĩ và dành cho anh những lời chúc tốt đẹp.

    Diện mạo hiện tại của Đức Phúc.

    Đức Phúc chia sẻ với Saostar, trước khi phẫu thuật anh đã hỏi ý kiến của Mỹ Tâm và nhận được sự ủng hộ, động viên rất lớn từ cựu HLV Giọng hát Việt. Chính vì vậy, sau khi mọi chuyện diễn ra, anh đã chia sẻ hình ảnh của mình với Mỹ Tâm và nhận được lời khen ngợi của "họa mi tóc nâu".

    Về phản ứng của người thân, trong buổi livestream với Trí Thức Trẻ, Đức Phúc cho biết, ban đầu chính mẹ anh cũng cảm thấy rất ngạc nhiên, nhưng sau đó quen dần thì cảm thấy tự nhiên và giống như em trai nam ca sĩ.

    Mặc dù thực sự đã có những thay đổi đáng ngạc nhiên, Đức Phúc tâm sự rằng việc ghi dấu ấn trong lòng khán giả còn cần rất nhiều yếu tố khác ngoài nhan sắc, trong đó quan trọng là tài nàng.

    Theo Dân Việt, hiện tại, "hậu quả" của việc thay đổi khuôn mặt là Đức Phúc đã phải làm lại toàn bộ Chứng minh thư, visa cũng như các giấy tờ có ảnh khác.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-phuc-phai-lam-lai-giay-to-tuy-than-sau-khi-phau-thuat-tham-my-a197748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan