+Aa-
    Zalo

    Dùng 700 triệu đồng làm lành với người yêu, chàng trai không ngờ kết quả lại như vậy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để làm lành với bạn gái, chàng trai đã dùng 700 triệu đồng. Ngay tức khắc cô nàng hết giận và tỏ ra vô cùng vui vẻ khi cầm trên tay sấp tiền lớn.

    Để làm lành với bạn gái, chàng trai đã dùng 700 triệu đồng. Ngay tức khắc cô nàng hết giận và tỏ ra vô cùng vui vẻ khi cầm trên tay sấp tiền lớn.

    Chuyện các công tử, đại gia 'vung tiền' cho bạn gái không hiếm, thế nhưng, chi đến 700 triệu đồng chỉ để dỗ dành người yêu thôi thì không có nhiều người dám thử đâu.

    Anh chàng không ngần ngại ôm cả sấp tiền lớn dâng cho bạn gái.

    [presscloud]719[/presscloud]

    Vị đại gia được nhắc đến sống tại Bangkok, Thái Lan là một chàng trai giàu có. Mới đây, anh chàng đã đăng tải một video dạy cách làm lành với bạn gái vô cùng đặc biệt khiến cô bạn gái đang giận, chỉ một giây sau lại cười làm hòa.

    Đoạn video ghi lại cảnh chàng trai làm lành với bạn gái, bên cạnh là nhiều sấp tiền mới.

    Cô gái hạnh phúc vô cùng.

    Chàng trai chia sẻ, vì một chuyện nhỏ nhặt mà anh đã nổi cáu với bạn gái khiến cô rất khó chịu và tức giận, cô nàng dỗi anh suốt nửa ngày, dù anh đã cố gắng pha trò, hay rủ đi ăn, đi mua sắm... bằng mọi cách cô gái này cũng không mảy may hết giận.

    Thế nhưng, không nản chí, anh chàng này sử dụng chiêu cuối cùng "lấy tiền lau nước mắt/ lấy tiền mua nụ cười". Anh quyết định bỏ ra 1 triệu bath (khoảng 700 triệu đồng) tiền mặt để khiến bạn gái vui vẻ, chịu làm lành với anh. Quả thật, tiền bạc có tác dụng rất lớn trong việc 'chữa lành vết thương'.

    Về phía cô gái, khi thấy người yêu chịu chơi, trong nháy mắt có thể bỏ ra số tiền lớn như thế để lấy lòng mình, cô vô cùng vui vẻ.

    Cầm lấy những sấp tiền mặt mới, cô gái lập tức hết giận, mỉm cười với bạn trai. Tất cả giận hờn qua đi như một cơn gió thoảng.

    Anh chàng này luôn luôn tỏ ra mình nhiều tiền.

    Ngay sau khi video được đăng tải, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, quan tâm của cư dân mạng. Chỉ trong một thời gian ngắn, video đã lôi kéo tới hơn 2,5 triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt like và chia sẻ.

    Đồng thời có không ít ý kiến trái chiều được dân mạng đưa ra sau khi đoạn video được đăng tải.

    Bạn Xuân An cho rằng "Tiền quý thật đó, nhưng trong tình yêu cứ để tiền chi phối thì chẳng mấy chốc tình cảm cũng bị xoá nhoà".

    Đồng suy nghĩ, Minh Phương bình luận "Cô gái này ham tiền đến vậy thì chắc gì tình yêu đối với anh chàng kia đã là thật. Đừng bao giờ đặt vật chất lên cao quá, kẻo ngã đau đó".

    Xong cũng có ý kiến đồng tình với cách làm của nam chính: "Mình mà giàu có như bạn thì cũng vung tiền mạnh tay. Con gái ai chả thích tiền, quà, làm vậy cho nhanh chứ cứ ỉ ôi xin lỗi còn lâu mới được tha thứ..." - Người dùng Facebook Linh Trường góp ý kiến.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-700-trieu-dong-lam-lanh-voi-nguoi-yeu-chang-trai-khong-ngo-ket-qua-lai-nhu-vay-a211502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan