+Aa-
    Zalo

    Dùng clip "nóng" ép cô gái đưa 3.000 USD, gã 9X bị nhóm "hiệp sĩ" tóm gọn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dùng clip nhạy cảm để uy hiếp cô gái chi 3.000 USD nếu không sẽ tung lên mạng xã hội, gã trai bị nhóm "hiệp sĩ" Bình Dương tóm gọn khi đang nhận tiền từ nạn nhân.

    Dùng clip nhạy cảm để uy hiếp cô gái chi 3.000 USD nếu không sẽ tung lên mạng xã hội, gã trai bị nhóm "hiệp sĩ" Bình Dương tóm gọn khi đang nhận tiền từ nạn nhân.

    Đối tượng Lâm Chấn Non (giữa) thời điểm bị nhóm "hiệp sĩ" bắt giữ. Ảnh: Tiền Phong 

    Ngày 19/8, Công an xã Phú Hội (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) vừa nhận bàn giao đối tượng Lâm Chấn Non (SN 1993) từ “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải để điều tra làm rõ hành vi tống tiền cô gái.

    Thông tin ban đầu, chị C.T.N (SN 1999, quê Trà Vinh) nhờ “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (Bình Dương) hỗ trợ vì bị đối tượng dùng clip nhạy cảm để uy hiếp đòi phải đưa 3.000 USD nếu không sẽ tung lên mạng xã hội và gửi cho người thân.

    Ngay sau khi nhận lời cầu cứu từ nạn nhân, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải đã hướng dẫn bị hại từ Đồng Nai qua Bình Dương để lên kế hoạch tóm đối tượng. Khi đối tượng đến điểm hẹn để nhận tiền từ nạn nhân thì nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương ập đến.

    Đối tượng sau đó vội chạy thoát thân vào cánh đồng khoai mì nhưng bị khống chế cách hiện trường ban đầu khoảng 300m.

    “Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội đưa đối tượng về trụ sở Công an xã Phú Hội để tiếp tục làm rõ hành vi.

    Tại đây, đối tượng khai tên Lâm Chấn Non thừa nhận đã dùng clip nhạy cảm của nạn nhân bằng việc hack hình ảnh từ camera.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ. 

    Cũng trong ngày 19/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) cho biết đã tạm giữ hình sự đối với đối tượng Trần Minh Duy (25 tuổi) ngụ ấp 4, xã Phú Ngọc, Định Quán, Đồng Nai để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Kết quả điều tra ban đầu, vào đầu tháng 8/2020, thông qua mạng xã hội Duy quen biết với chị Vũ Bùi H.H (SN 1996, trú xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất) và hai bên nảy sinh tình cảm.

    Chiều 4/8, Duy điều khiển xe máy đến nhà chở chị H. đi làm, khi đi đến khu vực ấp Lê Lợi, xã Quang Trung, Duy đề nghị vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục thì được chị H. đồng ý. Khi quan hệ tình dục, Duy sử dụng điện thoại di động của mình quay lại video.

    Sau đó, Duy nhắn tin cho chị H. qua zalo, gửi đoạn video trên cho chị H. xem và yêu cầu chị H. đưa cho Duy 2 triệu đồng thì Duy sẽ xóa các đoạn video đã quay. Do lo sợ nên chị H. đã đồng ý và đưa số tiền trên cho Duy vào ngày 8/8.

    Sau khi nhận được tiền, Trần Minh Duy tiếp tục sử dụng các hình ảnh khỏa thân của chị H. và video ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa Duy và chị H. để uy hiếp, yêu cầu chị H. cho Duy tiếp tục quan hệ tình dục và đưa cho Duy số tiền 5 triệu đồng. Nạn nhân sau đó đã làm đơn tố giác tới cơ quan công an.

    Ngày 18/8, Công an huyện Thống Nhất đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Minh Duy, khám xét chỗ ở, thu giữ tang vật, tài liệu liên quan đến hành vi phạm tội của đối tượng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-clip-nong-ep-co-gai-dua-3000-usd-ga-9x-bi-nhom-hiep-si-tom-gon-a335571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan