+Aa-
    Zalo

    Dung dịch vệ sinh cho bà bầu bị viêm - Bác sĩ Viện Sản Hà nội chỉ rõ lý do vì sao phụ nữ mang thai cần sử dụng để tránh mắc 3 loại bênh phụ khoa nguy hiểm thai kỳ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có nhiều năm kinh nghiệm trong viêc thăm khám và đón tay nhiều em bé chào đời, bác sĩ Đạo đã gặp nhiều trường hợp bệnh nhân - sản phụ mang thai gặp phải những vấn đề thầm kín khó nói như viêm nhiễm vùng kín, ra khí hư nhiều, dẫn đến mắc các bệnh phụ khoa, ảnh hưởng đến cả cơ thể người mẹ và thai nhi. Tuy nhiên, phần lớn trong các trường hợp này lại không sử dụng dung dịch vệ sinh cho bà bầu bị viêm.

    45128305102173655417882561358965173288697856nacd062772dcc4334b9bb75c19c6ac5b4grande
    (Bác sĩ Nguyễn Trung Đạo thăm khám cho sản phụ )

    Theo bác sĩ, do sự tăng đột biến hormone trong thời kỳ mang thai mà cơ thể người phụ nữ sẽ gặp phải các vấn đề về viêm nhiễm. Hơn nữa, do cấu trúc cổ tử cung mở rộng khi mang thai sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn và mầm bệnh xâm nhập vào bên trong cơ quan sinh sản gây viêm .Đồng thời khi mang thai do lượng estrogen tăng cao khiến khí hư tiết ra nhiều hơn bình thường càng làm cho việc vệ sinh vùng kín gặp khó khăn hơn, các bệnh viêm phụ khoa dễ “tấn công” hơn.

    Có 3 loại bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp ở phụ nữ mang thai:

    1. Viêm nhiễm nấm Candida
    2. Viêm phụ khoa do nhóm vi khuẩn Bacterial Vaginosis (BV)
    3. Viêm âm đạo cho lậu cầu khuẩn

    Cụ thể khi mắc 3 loại bệnh viêm nhiễm phụ khoa này, sản phụ sẽ gặp phải các biến chứng khó lường như: 

    • Viêm nhiễm nấm Candida nếu không được điều trị dứt điểm thì khi sinh con qua âm đạo, nấm có thể dính vào niêm mạc miệng gây đen miệng hoặc viêm da do nấm cho trẻ sơ sinh. Nguy hiểm hơn, thai nhi có thể bị suy dinh dưỡng trong tử cung hoặc tăng nguy cơ sinh non, sức đề kháng yếu, có thể bị viêm phổi do nấm.
    • Viêm phụ khoa do nhóm vi khuẩn Bacterial Vaginosis (BV) do nhóm vi khuẩn này thường có mối liên quan đến các biến chứng thai kỳ nguy hiểm như: vỡ màng ối sớm, nhiễm trùng nước ối, nguy cơ sảy thai khi thai nhi đã lớn, tăng nguy cơ sinh non cao gấp 2 lần so với người không bị bệnh, con sinh ra bị nhẹ cân, viêm màng tử cung sau khi sinh qua âm đạo hoặc sinh mổ.
    • Viêm âm đạo do lậu cầu khuẩn làm nguy cơ sinh non tăng lên 8%, gây viêm màng ối, vỡ ối, trẻ sinh ra nhẹ cân do suy dinh dưỡng bào thai. Bên cạnh đó, vi khuẩn lậu dễ lây nhiễm cho bé trong quá trình sinh thường qua ngã âm đạo. Vi khuẩn từ chất dịch tiết ra ở đường sinh dục của người mẹ xâm nhập vào mắt của trẻ sơ sinh, gây nên tình trạng viêm kết mạc mắt ở trẻ sơ sinh.

    Bị viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai ở 3 trường hợp trên, thường dấu hiệu không rõ ràng như ngứa, tiết dịch mà trắng, đặc như phô mai, hay dịch xanh có mùi hôi làm mẹ nhầm lẫn chỉ là biểu hiện bình thường của thai kỳ. Do đó, để có kết quả điều trị tốt nhất mẹ nên khám thai định kỳ và nghe theo lời khuyên và chỉ dẫn của bác sĩ. 

    Đặc biệt, cần vệ sinh vùng kín đúng cách, không thụt rửa vào trong, chọn những sản phẩm dung dịch vệ sinh hiệu quả nhưng an toàn, lành tính dành cho bà bầu, phụ nữ đang mang thai. Trong số đó bác sĩ khuyên dùng sản phẩm Gel vệ sinh X2 Nano Nghệ của Cỏ Cây Hoa lá.

    Cùng xem thông tin chi tiết bác sĩ Nguyễn Trung Đạo - Công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Hà nội, chuyên môn sản khoa chia sẻ chi tiết trong video sau:

    GEL X2 NANO NGHỆ - dung dịch vệ sinh phụ nữ cho mẹ bầu được ưa chuộng nhất hiện nay, được bác sĩ sản khoa khuyên dùng. 

    Gel X2 Nano Nghệ là dung dịch vệ sinh phụ nữ cho bà bầu có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Sản phẩm hỗ trợ cải thiện nhanh tình trạng hôi, ngứa, viêm nhiễm vùng kín cho mẹ bầu bằng việc sử dụng berberin, nano Curcumin nghệ và rễ cây ngưu bàng.

    • Nano Curcumin nghệ: có khả năng hỗ trợ gây ức chế vi khuẩn gây viêm nhiễm phụ khoa, khắc phục hiệu quả tình trạng vùng kín bị viêm, nấm, ngứa khi mang bầu. bên cạnh đó, thành phần cũng có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da vùng kín sáng màu, làm liền cấu trúc da, lên da non nhanh chóng đặc biệt liền sẹo ở vết cắt tầng sinh môn cho phụ nữ sau sinh.
    • Berberin - chiết xuất từ cây vàng đắng: có khả năng chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả đối với các trường hợp viêm nhiễm phụ khoa. Ngoài ra, thành phần kết hợp cùng chanh tây, bạc hà tự nhiên còn giúp giảm hôi vùng kín hiệu quả, mang lại cảm giác dễ chịu cho mẹ bầu.
    • Rễ cây ngưu bàng: loại thảo dược này được xem là“hoạt chất vàng” giúp thúc đẩy sản xuất collagen, giúp vùng nhạy cảm của các chị em mình được săn chắc, đàn hồi hơn. Đáng chú ý, trong rễ cây ngưu bàng cũng có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa không chỉ có khả năng kháng viêm mà còn giúp “cô bé” của chị em luôn hồng hào.
    8t3jkhlvwkxhxzti1ikn6yc0qk2cmo2q5gn8eoroy5lgcbty9yhmzh1sm6pw9gplionr10mah78zmlpqo79p26ohbrl6s2ig kxlmty2tfa w9o4cfftgvwb7zu9omkefyx r6k

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ cho mẹ mang thai có độ pH phù hợp, được các chuyên gia khuyên dùng. Gel X2 Nano Nghệ có độ pH đạt 4.5 đây được coi là chỉ số lý tưởng, phù hợp với môi trường âm đạo phụ nữ Á Đông nói chung cũng như mẹ bầu nói riêng, giúp bảo vệ sức khỏe “vùng tam giác mật” của bà bầu một cách tốt nhất. 

    Cùng tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua Dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệtại đây

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano Nghệ là sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe vùng kín dành cho mọi đối tượng. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global.

    Website:https://cocayhoala.vn/

    Hotline: 1900 633 385

    Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

    Mỹ Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-dich-ve-sinh-cho-ba-bau-bi-viem-bac-si-vien-san-ha-noi-chi-ro-ly-do-vi-sao-phu-nu-mang-thai-can-su-dung-de-tranh-mac-3-loai-benh-phu-khoa-nguy-hiem-thai-ky-a506959.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.