+Aa-
    Zalo

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano nghệ - Sản phẩm bình dân hơn 100k được top 10 bác sĩ sản phụ khoa khuyên dùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Màu sắc, sức khỏe của “cô bé” là một trong những điều mà bạn gái nào cũng quan tâm nhưng ít ai dám nói ra. Vùng “tam giác vàng” bị thâm đen và ngứa rát

    (ĐS&PL) Màu sắc, sức khỏe của “cô bé” là một trong những điều mà bạn gái nào cũng quan tâm nhưng ít ai dám nói ra. Vùng “tam giác vàng” bị thâm đen và ngứa rát khiến phụ nữ vô cùng lo lắng. Thử ngay sản phẩm bình dân Gel X2 Nano nghệ chỉ hơn 100k được Top 10 bác sĩ Sản phụ khoa khuyên dùng để cảm nhận kết quả nhé!

    Trước hết hãy “điểm mặt” những nguyên nhân khiến “cô bé” bị ngứa và thâm đen

    Sau khi sinh

    Vùng “tam giác vàng” bị thâm sau khi sinh là một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất của các chị em phụ nữ. Nhiều người thường bị mất cảm giác và rất ngại ngùng mỗi khi chồng đòi hỏi “chuyện ấy”. Vùng kín bị xuống cấp nhanh chóng do quá trình chuyển dạ, thành tử cung và cửa âm đạo phải co giãn hết sức để khiến em bé có thể dễ dàng lọt qua. Chính vì thế, nó không còn hồng hào, săn khít như ban đầu.

    Hơn nữa hormone sinh dục nữ suy giảm mạnh làm gia tăng các gốc tự do và đẩy mạnh quá trình sản sinh hắc tố Melanin làm khiến chỗ ấy bị thâm sạm.

    Chăm sóc và vệ sinh vùng kín hàng ngày sai cách

    Một trong những lý do khiến “cô bé” bị sẫm màu chính là việc phụ nữ thường xuyên mặc những kiểu quần lót quá bó sát, chật chội và đồ lót loại lọt khe. Đây là điều không hiếm gặp ở nhiều bạn gái thích mặc trang phục ôm sát người. Những hoạt động thường ngày làm cho quần áo ma sát với các mô trong âm đạo khiến quá trình tuần hoàn máu bị cản trở khiến cho vùng da bikini dần sẫm màu hơn.

    Ngoài ra, việc không vệ sinh cho cô bé sạch sẽ, cùng là một trong những nguyên nhân khiến “cô bé” thường xuyên bị ngứa ngáy, viêm nhiễm, thâm đen. Đồng thời việc thụt rửa âm đạo quá sâu sẽ làm cho môi trường âm đạo thay đổi, từ đó vi khuẩn có hại sẽ phát triển và gây ngứa ngáy khó chịu ở âm đạo.

    Trên thực tế, vùng kín bị ngứa, tối màu sẽ khiến phái đẹp gặp không ít rắc rối trong cuộc sống, nhất là chuyện phòng the. Vì vậy, trong quá trình chăm sóc vùng kín, bạn gái không nên kỳ cọ quá mạnh tay hay sử dụng dung dịch tẩy rửa có độ kiềm cao làm cho môi trường sinh lý tại âm đạo bị biến đổi.

    Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano nghệ, chiết xuất thiên nhiên, làm hồng, se khít, hết ngứa hiệu quả

    Xuất xứ: Việt Nam 

    Giá bán: 250.000/chai 150ml

    Sản phẩm Gel X2 Nano nghệ có xuất xứ Việt Nam nhưng cũng không hề kém cạnh với bất cứ sản phẩm đến từ các thương hiệu nước ngoài nào. Sản phẩm chứa Nano Curcumin kết hợp cùng Berberin, chiết xuất chanh tây, tinh thể bạc hà...không chỉ hỗ trợ làm sạch vùng kín mà còn góp phần cải thiện các vấn đề liên quan đến sức khỏe vùng kín của chị em phụ nữ, giảm thâm sạm, làm hồng, ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm, nấm ngứa hiệu quả. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và là dung dịch vệ sinh phụ nữ được Top 10 bác sĩ Sản phụ khoa hàng đầu Việt Nam khuyên dùng.

    Đánh giá Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano nghệ

    Ưu điểm:

    - Gel vệ sinh X2 Nano nghệ là sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam sử dụng Nano nghệ trong điều chế sản phẩm. Trên dây chuyền hiện đại, các chuyên gia tách curcumin dưới dạng hạt siêu nhỏ, kích thước chỉ từ 50 – 70 nm giúp hấp thụ hoạt chất trên da lên tới 80%, tan 100% trong nước, đem lại nhiều tác dụng hiệu quả trong việc làm sạch và làm đẹp cho vùng kín, đặc biệt hiệu quả với các trường hợp viêm nhiễm, nấm ngứa.

    - Chiết xuất Rễ cây ngưu bàng với công dụng thúc đẩy lưu thông máu đến bề mặt da, cải thiện chất lượng, kết cấu của da, đặc biệt còn chứa các chất chống oxy hóa- thành phần “vàng” cho làn da vùng kín luôn hồng hào, tránh thâm sạm.

    - Sản phẩm chiết xuất 90% thành phần từ thiên nhiên, không chứa hóa chất an toàn cho bà bầu, phụ nữ sau sinh, và các bạn gái mới lớn có vùng da nhạy cảm nhất..

    -  Hương thơm tự nhiên từ chanh tây, tinh thể bạc hà tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

    - Sử dụng hàng ngày, làm sạch vùng kín, làm hồng, hỗ trợ điều trị hiệu quả khí hư, ngăn ngừa nấm âm đạo cũng như các bệnh phụ khoa khác.

    - Duy trì cân bằng độ pH âm đạo, không gây khô rát khi sử dụng lâu dài như các sản phẩm khác.

    Nhược điểm:

    - Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ đang có giá bán là 220.000đ/lọ. So với nhiều sản phẩm khác thì giá thành này thuộc loại cao. Tuy nhiên, X2 Nano Nghệ thuộc loại gel, mỗi lần dùng chỉ cần rất ít, nếu quy đổi giá tiền thì mỗi ngày bạn gái chỉ cần chi trả hơn 1.000đ cho mỗi lần dùng. Mỗi lọ có thời gian sử dụng trong khoảng 6 tháng. Bởi vậy, khi đưa lên bàn cân kinh tế thì sản phẩm lại giúp bạn gái tiết kiệm một khoảng đáng kể nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe bản thân.

     

    Trên đây là một số thông tin hữu ích về sản phẩm chăm sóc, vệ sinh vùng kín giúp các bạn gái có cách chăm sóc vùng kín một cách khoa học và sạch sẽ nhất đồng thời bảo vệ “cô bé” luôn khỏe mạnh và quyến rũ. Chúc các bạn gái luôn tự tin và cuốn hút!

    Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global.

     “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018",  “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

     Website: https://cocayhoala.vn/

     Hotline: 1900 633 385

     Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

     Tuyển CTV, Đại lý trên toàn quốc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-dich-ve-sinh-phu-nu-x2-nano-nghe---san-pham-binh-dan-hon-100k-duoc-top-10-bac-si-san-phu-khoa-khuyen-dung-a315144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.