+Aa-
    Zalo

    Dùng Nghệ Đông Trùng Cucomin: Cách để phái nữ “khỏe bên trong, đẹp bên ngoài”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với phụ nữ hiện đại, ngoài công việc nội trợ, thì làm đẹp và chăm sóc cho bản thân cũng nên được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh thể dục thể thao thì việc sử dụng các sản phẩm làm đẹp như Nghệ đông trùng Cucomin được nhiều chị em lựa chọn.

    Ngày nay, bên cạnh nhu cầu ăn ngon mặc đẹp thì việc để vóc dáng thon gọn luôn được các chị em ưu tiên hàng đầu.

    Không ít các chị em lựa chọn tập luyện thể dục thể thao, yoga, chế độ ăn uống hợp lý… song song với đó trên thị trường hiện cũng có rất nhiều các sản phẩm làm đẹp.

    a1 bai2

    Nghệ đông trùng Cucomin – được các chị em săn lùng.

    Có thể kể đến Nghệ đông trùng Cucomin – được các chị em săn lùng, đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có thành phần đông trùng hạ thảo quý hiếm; cũng là sản phẩm đầu tiên được hãng Cucomin không loại bỏ hoàn toàn mùi vị của củ Nghệ, cũng như Đông trùng hạ thảo.

    Theo tìm hiểu, sử dụng tinh nghệ để làm đẹp là một liệu pháp an toàn, tích hợp “2 trong 1” vừa nâng cao sức khỏe, vừa là phương tiện chăm sóc sắc đẹp ngay từ bên trong. Với mong muốn đem đến cho phái đẹp giải pháp khỏe đẹp nhỏ – gọn – tiện lợi, vừa dùng để uống dễ dàng kết hợp với nhiều món ăn khác nhau, vừa thoa ngoài da thoải mái, an toàn cho người sử dụng.

    Không chỉ giúp các chị em giải quyết các vấn đề lão hoá mà còn mang đến vẻ ngoài sức sống mới nhờ hoạt chất “vàng” Nano Curcumin.

    a2 bai 2

    Dùng Nghệ đông trùng Cucomin mang đến vẻ ngoài sức sống mới.

    Với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại bậc nhất Hàn Quốc, cùng sự kết hợp của Nghệ Curcumin và Đông trùng hạ thảo, Nghệ đông trùng Cucomin được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe tại Hàn Quốc đánh giá là sản phẩm có công dụng tuyệt vời đối với người sử dụng.

    Chị Khánh Ly (Hà Nội) khách hàng thường xuyên của Nghệ đông trùng Cucomin chia sẻ: “Năm nay tôi đã ngoài 40 tuổi nên việc làm sao để bảo vệ sức khỏe luôn là điều mà tôi luôn hướng đến. Tôi cũng đã sử dụng nhiều sản phẩm làm đẹp nhưng cảm thấy chưa hài lòng, đến khi được người bạn giới thiệu sử dụng Nghệ đông trùng Cucomin chỉ sau 3 tháng sử dụng tôi thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, dáng đẹp, da đẹp hơn. Giờ đây tôi rất tự tin khi năng ra ngoài giao tiếp”.

    a3 bai2

    Có thể chế biến nhiều món khác nhau từ Nghệ đông trùng Cucomin.

    Tương tự, chị Thu Huyền (Tp.HCM) chia sẻ chị rất sợ dùng các sản phẩm tinh bột nghệ vì mùi vị rất khó uống, nhưng khi được giới thiệu sản phẩm Nghệ đông trùng Cucomin thì chị đã có cái nhìn khác.

    “Tôi pha theo ống uống mỗi ngày và không hề có mùi vị khó uống như các sản phẩm bằng nghệ khác. Tôi đã dùng và giới thiệu thêm cho những người bạn của mình và đều cảm nhận Nghệ đông trùng Cucomin rất dễ uống, cảm giác thanh lọc cơ thể”, chị Thu Huyền cho hay.

    Chia sẻ thêm về ưu thế của Nghệ đông trùng Cucomin, đại diện công ty cũng cho hay: “Trên thị trường, hiện có khá nhiều sản phẩm về Nghệ nano, thành phần chính vẫn chủ yếu chỉ là Curcumin. Hầu hết, đều có đặc trưng là bị khử hết mùi, vị của củ nghệ (tức là sản phẩm không mùi và không vị). Đối với Nghệ đông trùng cucomin, sản phẩm được tinh chế bằng công nghệ Nano hòa tan tiên tiến nhất, được cố tình giữ lại những hương vị đặc trưng nhất, kết hợp với nguyên liệu 100% tự nhiên giúp cho sản phẩm có hương vị vô cùng tinh tế, rất dễ uống”.

    a4 bai 2

    Cách pha chế Nghệ đông trùng Cucomin rất tiện lợi.

    Cách pha chế nghệ Nano Hàn Quốc với nước lọc vô cùng đơn giản, không mất nhiều thời gian:

    Chuẩn bị:

    250 – 300ml nước lọc.

    1 tép hoặc gói tinh nghệ Nano Hàn Quốc.

    Cách thực hiện: Cho tinh nghệ vào ly nước lọc đã chuẩn bị rồi khuấy đều hỗn hợp và thưởng thức.

    Để đặt mua được sản phẩm Nghệ đông trùng Cucomin chính hãng, người tiêu dùng có thể lựa chọn theo mua sản phẩm bằng 4 cách khác nhau. Nếu đặt mua bằng cách số 1 thì người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều quyền lợi ưu đãi nhất.

    Thứ nhất, đặt mua hàng trực tuyến tại nhà phân phối độc quyền thông qua website: www.cucomin.vn

    Thứ hai, đặt mua hàng trực tuyến tại sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada

    Thứ ba, đặt mua hàng thông qua các nền tảng mạng xã hội như: Fanpage, Tiktok…

    Thứ tư, liên hệ trực tiếp tới số: 0972.492.580 hoặc 024 2218 2338.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-nghe-dong-trung-cucomin-cach-de-phai-nu-khoe-ben-trong-dep-ben-ngoai-a560380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    OGAFA nuôi cấy thành công Đông trùng hạ thảo trên sâu tằm

    OGAFA nuôi cấy thành công Đông trùng hạ thảo trên sâu tằm

    Công ty TNHH OGAFA vừa hoàn thiện thủ tục pháp lý về công bố sản phẩm và ra mắt thị trường sản phẩm Đông trùng hạ thảo được nuôi cấy trực tiếp trên sâu tằm. Đây là bước đột phá mới trong công nghệ nuôi cấy Đông trùng hạ thảo tại Việt nam cũng như trên thế giới.