+Aa-
    Zalo

    Dùng wifi miễn phí vào Facebook dưới trời nắng quá lâu, cô gái 14 tuổi tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để truy cập Facebook, cô gái 14 tuổi đứng dưới trời nắng nhiều giờ liền để bắt wifi miễn phí và chết vì sốc nhiệt.

    (ĐSPL) – Để truy cập Facebook, cô gái 14 tuổi đứng dưới trời nắng nhiều giờ liền để bắt wifi miễn phí và chết vì sốc nhiệt.

    Một cô gái 14 tuổi, được sinh ra trong một gia đình nghèo tại xã Domnesti, phía nam Romania, chết vì lả nhiệt (kiệt sức vì nắng nóng) sau khi đứng dưới nắng quá lâu, để bắt wifi miễn phí và  truy cập Facebook, Cristian Grigore, chú của nạn nhân cho biết.

    Chân dung cô gái 14 tuổi chết vì nghiện Facebook.

    Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, cảnh sát cho biết nạn nhân chưa bao giờ tồn tại chính thức vì cha mẹ em không đăng kí giấy khai sinh cho em. Sau đó, gia đình bắt buộc phải đăng ký cho em với tên là Andreea Patuleanu, trước khi người ta có thể làm giấy chứng tử cho em.

    Chú của Andreea nói với truyền thông địa phương, cô gái nghiện Facebook. Vì ngồi dưới nắng nhiều giờ để sử dụng máy tính và wifi miễn phí từ hội trường làng nên cô gái bị sốc nhiệt và chết. Ngoài ra, những đứa trẻ khác xung quanh đó cũng ngồi dưới nắng chờ wifi miễn phí giống Andreea.

    Gia đình của Andreea rất nghèo nên không đủ điều kiện để lắp wifi. Vì vậy, cô gái cùng những người khác gần đó phải đứng dưới nắng nóng để kết nối wifi miễn phí từ hội trường.

    Những người xung quanh cho biết Andreea có dấu hiệu mệt mỏi, rồi ngất lịm xuống đất.

    Sau khi các nhân viên y tế đến thì phát hiện tim em ngừng đập. Các bác sĩ cố gắng để tiến hành hồi sức cấp cứu cho em nhưng không thành công.

    "Andreea nói với tôi nó đau ở vùng ngực, tôi đưa nước cho nó nhưng nó rất mệt. Sau đó, nó nắm chặt miệng rồi ngất xỉu", chú của em có mặt tại hiện trường cho biết.

    Sốc nhiệt có thể giết hoặc gây tổn hại cho não và các cơ quan nội tạng khác trong cơ thể. Mặc dù sốc nhiệt chủ yếu ảnh hưởng tới những người trên 50 tuổi, nhưng với những người trẻ khỏe cũng có thể bị sốc nhiệt.

    NGUYỄN NGỌC (Theo Mirror)

    Xem thêm video:

    [mecloud]WQFKJctkst[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-wifi-mien-phi-vao-facebook-duoi-troi-nang-qua-lau-co-gai-14-tuoi-tu-vong-a101938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.