+Aa-
    Zalo

    Được báo chí châu Á ca ngợi là "Messi ASIAD", Quang Hải vẫn chưa hài lòng về phong độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau màn trình diễn ấn tượng tại Giải Vô địch bóng đá U23 châu Á, Quang Hải đã trở thành tâm điểm của báo chí châu Á tại ASIAD 18.

    Sau màn trình diễn ấn tượng tại Giải Vô địch bóng đá U23 châu Á, Quang Hải đã trở thành tâm điểm của báo chí châu Á tại ASIAD 18.

    Quang Hải gây chú ý với truyền thông châu Á tại ASIAD 18. Ảnh: Thể thao Việt Nam

    Với đội tuyển Olympic Việt Nam nói chung và Nguyễn Quang Hải nói riêng, ASIAD 18 mới chỉ bắt đầu với 2 trận đấu của vòng bảng. Cho đến thời điểm này, các cầu thủ của chúng ta đã có được sự thể hiện khá tốt, khiến người hâm mộ phần nào yên tâm hướng tới những mục tiêu xa hơn tại kỳ Á vận hội.

    Báo chí châu Á dành nhiều lời ưu ái cho Olympic Việt Nam, đặc biệt là tiền đạo Nguyễn Quang Hải.

    Dù mới chỉ ghi 1 bàn thắng trong trận gặp Olympic Pakistan, màn trình diễn của Nguyễn Quang Hải trên sân trong những phút thi đấu cũng đủ khiến những cây bút thể thao châu Á dành cho anh những lời hoa mỹ.

    Theo đó, tờ Indosport của Indonesia đã ca ngợi bàn thắng của Quang Hải giống như "những pha lập công thường thấy của Messi trong màu áo Barcelona".

    Trong đợt phản công nhanh ở phút 21 trận đấu giữa Olympic Việt Nam với Olympic Pakistan ở vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018, Quang Hải có pha bật tường ăn ý với Công Phượng trước khi thực hiện pha dứt điểm tinh tế hạ gục thủ thành Hanif, mở tỷ số cho Olympic Việt Nam.

    Cũng chính pha ban bật thành bàn này khiến Quang Hải được trang Fox Sports Asia khẳng định anh chính là "cậu bé vàng" của bóng đá Việt Nam.

    Trước đó, với siêu phẩm "cầu vồng tuyết" mà Quang Hải thực hiện trong trận chung kết U23 châu Á với U23 Uzbekistan, tờ Siam Sport của Thái Lan nhấn mạnh cú sút của Quang Hải gợi nhớ đến ngôi sao số một của CLB Barcelona.

    Tuy vậy, ở ASIAD 18, sau trận đấu với Olympic Nepal, Quang Hải tâm sự rằng anh vẫn chưa mấy hài lòng với phong độ của bản thân ở giải đấu lần này.

    "Em còn nhiều thiếu sót và còn phải cố gắng hơn nữa để thi đấu tốt hơn ở trận tiếp theo. Cụ thể mọi người xem mọi người sẽ đánh giá được. Em thấy bất kể khi được xếp ở vị trí nào em sẽ thi đấu hết khả năng của mình", VTC News dẫn lời Quang Hải chia sẻ.

    Ngoài ra, cầu thủ của Hà Nội FC cũng cho rằng 3 cầu thủ trên 23 tuổi giúp Olympic Việt Nam mạnh hơn hẳn so với đội hình từng giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á: "Olympic Việt Nam mạnh hơn U23 Việt Nam đầu năm, đó là điều đương nhiên, sự gắn kết giữa kinh nghiệm và sức trẻ của bọn em sẽ tạo nên một Olympic mạnh hơn".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-bao-chi-chau-a-ca-ngoi-la-messi-asiad-quang-hai-van-chua-hai-long-ve-phong-do-a240664.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan