+Aa-
    Zalo

    Được HLV Philippe Troussier tặng vé xem bóng đá, CSGT Hà Nội phản ứng gì?

    (ĐS&PL) - Nhà cầm quân người Pháp gây bất ngờ khi tặng vé xem bóng đá cho hai cảnh sát giao thông đảm nhận nhiệm vụ dẫn đoàn cho đội tuyển Việt Nam từ sân tập về khách sạn.

    Theo Tạp trí Tri thức trực tuyến, kết thúc buổi tập chiều 25/3, trên đường đi ra xe của đội tuyển Việt Nam, HLV Philippe Troussier bất ngờ đi về phía hai chiến sĩ cảnh sát giao thông - những người phụ trách dẫn đoàn cho đội tuyển từ sân vận động Mỹ Đình về khách sạn.

    "Hai cậu có vé chưa?", ông Troussier hỏi. Hai chiến sĩ cảnh sát ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra và cũng không hiểu thuyền trưởng tuyển Việt Nam yêu cầu gì mình. Một người xuống xe ra hiệu xin trợ giúp về ngôn ngữ.

    Trợ lý Nguyễn Việt Thắng liền xuống xe, thông dịch giúp HLV Troussier, theo sau anh là những ánh mắt tò mò từ các đồng sự.

    Một chiến sĩ trả lời rằng chưa có, và nếu được thì cả 2 cũng chỉ lấy mỗi người 2 vé. Lúc này, HLV Troussier bảo: "Nếu vậy thì sau khi về khách sạn, đợi tôi mang xuống cho".

    hlv philippe troussier co hanh dong bat ngo voi canh sat dan doan
    HLV Philippe Troussier bất ngờ đi về phía hai chiến sĩ cảnh sát giao thông. Ảnh: Báo Dân trí.

    Chiến lược gia người Pháp còn trêu tiếp rằng nếu sau này đi ra đường ở Việt Nam mà có vấn đề gì thì ông có thể nhờ hai chiến sĩ giúp đỡ được không. Tất cả cười lớn trước khi ông Troussier trở lại xe ra về.

    Hành động của HLV Troussier thu hút sự quan tâm và thích thú của cộng đồng mạng. Nhiều bài viết trên mạng xã hội thu về hàng chục nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. 

    "Hành động đẹp của HLV Troussier đáng để chúng ta phải suy nghĩ. Ông ấy và các cầu thủ rất cần những lời động viên, cổ vũ của chúng ta vào lúc này", tài khoản Đỗ Mạnh Hùng bình luận. 

    "Chúc mừng hai anh chiến sĩ may mắn. Chúc HLV Troussier và đội tuyển thi đấu thành công", một người khác viết. 

    Theo thông tin từ Báo Dân trí, chỉ huy đội Đội cảnh sát giao thông tuần tra dẫn đoàn, Phòng cảnh sát giao thông Công an Hà Nội, cho biết hai cảnh sát giao thông trong bài viết là đại úy Bùi Xuân Điệp và thượng úy Nguyễn Hữu Túy.

    hlv philippe troussier co hanh dong bat ngo voi canh sat dan doan1jpg
    Hành động của HLV Troussier thu hút sự quan tâm và thích thú của cộng đồng mạng. Ảnh: VTC News.

    Từ ngày 24/3, Đội cảnh sát giao thông tuần tra dẫn đoàn nhận nhiệm vụ dẫn đoàn cho đội tuyển bóng đá Việt Nam, trên cung đường từ sân vận động Mỹ Đình về khách sạn trên đường Trần Duy Hưng. 

    Đại úy Bùi Xuân Điệp cho biết, vào khoảng 18h ngày 25/3, sau khi đội tuyển kết thúc buổi tập luyện, đội cảnh sát giao thông chuẩn bị phương án dẫn đoàn về khách sạn. Bất ngờ HLV Troussier tiến lại phía họ, đi phía sau là một thành viên phiên dịch của ban huấn luyện.

    "Sau khi nói chuyện, ông ấy lên phòng rồi xuống tặng chúng tôi một cặp vé vào sân trong trận đấu diễn ra ngày 26/3", anh Điệp kể, cho hay món quà này khiến anh quá bất ngờ, cảm thấy rất vui, tiết lộ vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam gần gũi, thân thiện. 

    Tối nay khi trận đấu diễn ra, anh Điệp cho biết anh và đồng đội phải tiếp tục ứng trực làm nhiệm vụ. Anh đã tặng tấm vé cho gia đình đến sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

    Trận lượt về bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 sẽ diễn ra lúc 19h ngày 26/3 trên sân vận động Mỹ Đình.

    Sau thất bại 0-1 trên sân của Indonesia ở lượt đi, tuyển Việt Nam tụt xuống vị trí thứ 3 với 3 điểm, ít hơn đối thủ 1 điểm, nên rất cần chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng loại thứ ba.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-hlv-philippe-troussier-tang-ve-xem-bong-da-csgt-ha-noi-phan-ung-gi-a615935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HLV Trousiser: Tôi không thể đá thay học trò

    HLV Trousiser: Tôi không thể đá thay học trò

    HLV người Pháp cho rằng, vai trò của ông chính là huấn luyện, đưa ra đấu pháp hợp lý để cầu thủ vào sân thi đấu, ông cũng nhấn mạnh ông không thể thay học trò xỏ giày ra sân.