+Aa-
    Zalo

    Được thưởng 500 triệu đồng, HAGL nhận ngay tin sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bầu Đức đã thưởng đậm cho các cầu thủ HAGL sau chiến thắng gây sốc trước nhà ĐKVĐ Bình Dương. Nhưng họ sẽ không có sự chèo lái của HLV Graechen ngày mai.

    (ĐSPL) - Bầu Đức đã thưởng đậm cho các cầu thủ HAGL sau chiến thắng gây sốc trước nhà ĐKVĐ V.League Bình Dương. Nhưng họ sẽ không có sự chèo lái của thuyền trưởng Graechen trong chuyến làm khách trên sân của Đà Nẵng ngày mai.

    Vòng 17 V.League diễn ra hôm 19/7, HAGL đã gây sốc khi bất ngờ đánh bại nhà ĐKVĐ V.League, B. Bình Dương với tỉ số 2-1 nhờ cú đúp bàn thắng của tiền vệ Thanh Tùng. Chiến thắng này đã chấm dứt chuỗi 11 trận chỉ biết thua và hoà của thầy trò Graechen.
    Sau chiến thắng nói trên các cầu thủ HAGL đã được bầu Đức thưởng đậm. Theo đó, ngoài việc được “xả trại” trong vòng 3 ngày, các cầu thủ còn nhận được mức tiền thưởng không nhỏ.
    Được biết số tiền thưởng sẽ tính theo các mức A, B và C. Tùy vào đóng góp của mỗi người mà mức tiền thưởng cũng khác nhau. Ví như mức A, số tiền thưởng sẽ rơi vào khoảng 21 triệu đồng. Tổng số tiền thưởng sẽ lên tới 500 triệu đồng cho toàn đội.
    Đây là mức thưởng lớn nhất mà các thành viên CLB HAGL nhận được từ đầu mùa. Số tiền thưởng nói trên sẽ được chuyển vào tài khoản các cầu thủ, thành viên BHL sau trận đấu thuộc vòng 18 V.League trước SHB. Đà Nẵng chiều mai.


    HAGL nhận thưởng đậm nhất từ đầu giải.

    Động thái này của bầu Đức đi ngược lại với tuyên bố hồi đầu mùa của ông bầu này. Khi đó, ông Đoàn Nguyên Đức nói rằng ông đã trả lương cho các cầu thủ hàng háng, và họ phải thi đấu để xứng đáng với số tiền được nhận chứ không thể lúc nào cũng thưởng.
    Tuy nhiên, trước việc chấm dứt chuỗi kỷ lục buồn, ông bầu này đã phá lệ nhằm động viên tinh thần các cầu thủ và BHL. Trước đó, các cầu thủ HAGL đã được nhận thưởng động viên sau ...trận thua Thanh Hóa ở vòng 3 V.League.
    Vừa được động viên tinh thần bằng doping tiền thưởng, HAGL lại phải nhận ngay tin dữ. Thuyền trưởng đội bóng này, HLV Graechen, sẽ không thể dẫn dắt đội trong trận đấu ngày mai. Nguyên nhân của sự vắng mặt này là do ông phải về Gia Lai chịu tang người thân nhà vợ. Thiếu vắng Graechen, các cầu thủ trẻ của đội bóng phố núi sẽ phải gặp khó khăn không ít trước cựu vô địch Đà Nẵng.
    Hiện tại, sau 17 vòng đấu, HAGL đang đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH với 13 điểm, hơn đội xếp cuối chỉ bằng đúng một trận thắng. Chính bởi vậy, thầy trò HLV Graechen sẽ buộc phải cố gắng trong giai đoạn còn lại nếu không muốn bị xuống hạng.

    [mecloud]Rj7U6K1qz1[/mecloud]

    VIỆT KHANG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-thuong-500-trieu-dong-hagl-nhan-ngay-tin-soc-a103019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.