+Aa-
    Zalo

    'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 41: Ông Công cấm Đạt ly hôn với Son

    (ĐS&PL) - Trong tập mới nhất phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc'', Đạt bất ngờ thay đổi, dậy sớm nấu đồ ăn sáng cho cả nhà để lấy lòng vợ, song Son tỏ ra lạnh lùng.

    Trong tập 41 Dưới bóng cây hạnh phúc, Tố cho bố xem ảnh Danh đi làm công việc mới. Ông Công lo lắng vì con trai út chưa bao giờ chịu khổ. Trong khi đó, Đạt tin Danh đã thay đổi khi chịu làm công việc tay chân.

    duoi bong cay hanh phuc tap 41 ba con trai cua ong cong dong loat thay doi 3
    Ông Công xem ảnh Danh tại chỗ làm mới.

    Nhắc tới chuyện vợ chồng Danh ly hôn, ông Công lại buồn. "Nhà có mấy đứa con, đứa thì bị vợ bỏ, đứa thì ly dị" - ông Công than vãn, đồng thời yêu cầu Đạt bất luận thế nào cũng không được ly hôn. “Anh bất luận thế nào cũng không được ly hôn. Son là người từ trước đến nay luôn chu toàn cho gia đình này, việc gì cũng đến tay, xông xáo, gánh vác. Vậy mà mọi người, cả anh cũng không coi chị ra gì. Chính vì không coi ra gì nên ra ngoài đường thấy người nọ, người kia lúc nào cũng cho hơn vợ mình”.

    Không chỉ vậy, ông Công còn bắt Đạt (Mạnh Hưng) phải chấm dứt mối quan hệ với Hồng (Việt Hoa) ngay lập tức: “Quan hệ của anh với Thu Hồng đừng có nói là chưa vượt quá giới hạn thì cho mình vô tội. Phụ nữ rất tinh, nếu trong đầu anh có ý nghĩ ngoài vợ, ngoài chồng là người ta cảm được ngay. Vì vậy hãy nói thật đi. Cần tìm mọi cách để giải quyết, đừng tính thiệt hơn”.

    Nghe lời bố phân tích, sáng hôm sau, Đạt dậy sớm nấu đồ ăn sáng cho cả nhà để lấy lòng vợ. Son tỏ ra lạnh lùng định đưa Cá Heo ra ngoài ăn sáng, nhưng Cá Heo tinh ý đòi ở nhà ăn sáng để hàn gắn bố mẹ. Cả nhà đã có bữa ăn sáng vui vẻ.

    duoi bong cay hanh phuc tap 41 ba con trai cua ong cong dong loat thay doi 4
    Đạt nấu đồ ăn sáng nịnh vợ.

    Trong phân cảnh khác, Tuyết ở nhà bố mẹ đẻ mà chỉ nghĩ đến Danh. Cô đếm 3 ngày rồi Danh không liên lạc. Tuyết nói với mẹ rằng cô sẽ cho Danh đúng 1 ngày nữa, nếu Danh không liên lạc thì cô sẽ mang đơn ra tòa ly hôn.

    Bố Tuyết nói với con gái rằng Danh cả cuộc đời này chưa chắc đã ngóc đầu lên được. Nếu Tuyết chịu khổ đi theo Danh thì cô sẽ không còn là thành viên trong gia đình này, bố mẹ sẽ không cho cô một xu một cắc nào.

    Tuyết nói rằng cô sẽ ở nhà với bố mẹ, nhưng thực sự trong lòng cô lúc nào cũng đầy ắp hình ảnh của Danh.

    duoi bong cay hanh phuc tap 41 ba con trai cua ong cong dong loat thay doi 1
    Tuyết ở nhà với bố mẹ nhưng lòng luôn nhớ về Danh.

    Cũng trong tập này, mối quan hệ giữa Nhài và Tố ngày càng trở nên thân thiết. Cả hai ngồi tâm sự chuyện gia đình Tố. "Làm anh cả chắc áp lực lắm nhỉ? Thực ra, không cần là chỗ dựa cho ai đó mới có giá trị đâu. Anh chỉ cần làm bạn đồng hành, cùng nhau chia sẻ niềm vui là đáng quý lắm rồi", Nhài nói.

    Tiệm sửa xe ế khách, Tố quyết định đi làm bốc vác, cửu vạn. Nghe con trai nói vậy, ông Công xót ruột thương con vất vả.

    Tố rơi nước mắt nói mình không tài ba như thiên hạ để kiếm được nhiều tiền cho bố dưỡng già, nhưng cũng không thể nào để bố một mình lo lắng mãi được. Ông Công vừa xúc động vừa mừng vì con trai biết lo cho bố.

    klatpqrcif7k5jz2get4j5caaumql8pk
    Tố muốn đi làm cửu vạn để lo cho bố.

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 42 phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng vào 21h hôm nay (24/3) trên kênh VTV1.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-bong-cay-hanh-phuc-tap-41-ong-cong-cam-dat-ly-hon-voi-son-a569828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan