+Aa-
    Zalo

    Đuối sức vì chữa cháy rừng, một thôn đội trưởng tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang trên đường xuống núi trở về sau khi cùng người dân và các lực lượng chức năng tham gia chữa cháy rừng, một thôn đội trưởng đã tử vong do kiệt sức.

    (ĐSPL) - Đang trên đường xuống núi trở về sau khi cùng người dân và các lực lượng chức năng tham gia chữa cháy rừng, một thôn đội trưởng bất ngờ ngã khụy xuống đất rồi tử vong ngay sau đó.

    Ngày 26/5, ông Nguyễn Viết Hưng, Phó chủ tịch UBND xã Bảo Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, sau khi tham gia dập tắt đám cháy tại rừng thông, thuộc xóm 2, xã Bảo Thành (Yên Thành), anh Trần Bá Công (SN 1973), trú xóm 5, xã Bảo Thành, huyện Yên Thành, thôn đội trưởng thôn 5 đã tử vong.

    Trước đó, vào khoảng 13h chiều ngày 25/5, tại địa bàn trên đã xảy ra một vụ cháy rừng thông lớn. Phát hiện sự việc, hàng trăm người dân trong xã cùng các lực lượng chức năng đã tới hiện trường để chữa cháy.

    Đuối sức vì chữa cháy rừng, một thôn đội trưởng tử vong
    Ảnh minh họa.

    Sau 2 giờ đồng hồ nỗ lực dập lửa, đám cháy cơ bản được dập tắt hoàn toàn. Tất cả người dân cùng lực lượng chức năng xuống núi trở về.

    Tuy nhiên, khi đang trên đường trở về cách hiện trường đám cháy khoảng 700m, anh Công bất ngờ ngã khụy xuống đất rồi nhanh chóng ngất lịm đi.

    Thấy vậy, người dân đi cùng lập tức chạy lại tiến hành sơ cứu nhưng vẫn không thể cứu được mạng sống của anh Công.

    Đến chiều tối cùng ngày, cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để làm các thủ tục mai táng theo phong tục địa phương. Nguyên nhân cái chết của anh Công được xác định là do đuối sức sau khi tham gia chữa cháy.

    Sau khi xảy ra sự việc, đại diện chính quyền địa phương đã tới thăm hỏi, trao 12 triệu đồng hỗ trợ ban đầu cho gia đình ông Công.

    Được biết, hiện tại anh Công đang làm thôn đội trưởng xóm 5, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, đã có vợ và 3 đứa con nhỏ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-suc-vi-chua-chay-rung-mot-thon-doi-truong-tu-vong-a34368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan