+Aa-
    Zalo

    Dương Cẩm Lynh hạnh phúc trong vòng vây fan nhí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều 6/4, hai diễn viên chính trong phim "Cuộc chiến với chằn tinh" là Dương Cẩm Lynh và Ngọc Hiếu đã có buổi gặp gỡ, giao lưu cùng các khán giả nhí.

    (ĐSPL) - Chiều 6/4, hai diễn viên chính trong phim "Cuộc chiến với chằn tinh" là Dương Cẩm Lynh và Ngọc Hiếu đã có buổi gặp gỡ, giao lưu cùng các khán giả nhí nhân sự kiện bộ phim ra mắt lần hai. Nam diễn viên Bình Minh cũng có mặt trong buổi giao lưu này.

    Tại buổi giao lưu, cặp đôi nhận được khá nhiều tình cảm yêu thương từ các khán giả, đặc biệt là các em nhỏ. Ngay khi xuất hiện, “công chúa” Quỳnh Nga trong phim "Cuộc chiến với chằn tinh" đã gây náo loạn rạp phim và bị bao vây bởi số lượng fan nhí đông đảo. Các em nhỏ hào hứng chụp hình cùng với Dương Cẩm Lynh, thậm chí nhiều em còn nhiệt tình đút bắp cho cô ăn.

    Đây là buổi giao lưu đầu tiên của cặp diễn viên chính sau khi bộ phim được công chiếu trở lại. Ngọc Hiếu và Dương Cẩm Lynh tỏ ra khá vui mừng vì phim "Cuộc chiến với chằn tinh" là phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam được các rạp đồng ý chiếu lại trên toàn quốc. 

    Bộ phim Cuộc chiến với chằn tinh của đạo diễn Đỗ Quang Hải Âu vừa chính thức được ra rạp lần thứ hai từ ngày 4/4 theo lời đề nghị của nhà sản xuất. Với nội dung xoay quanh câu truyện cổ tích “Thạch Sanh – Lý Thông” phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, một lần nữa "Cuộc chiến với chằn tinh" đã nhận được sự quan tâm, thu hút của đông đảo các khán giả nhí.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại một số hình ảnh của Dương Cẩm Lynh và Ngọc Hiếu trong buổi giao lưu chiều qua:

     
     
     
     
     
     
     
     
     

    Ảnh: Hòa Phạm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-cam-lynh-hanh-phuc-trong-vong-vay-fan-nhi-a28350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan