+Aa-
    Zalo

    Mỹ Tâm nghi Đông Hùng yêu Phương Linh vì diễn quá "tình"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phần thể hiện ngọt ngào, tình tự của Đông Hùng và Phương Linh khiến cho giám khảo Mỹ Tâm nghi ngờ về mối quan hệ của hai người.

    (ĐSPL) - Phần thể hiện ngọt ngào, tình tự của Đông Hùng và Phương Linh khi song ca khiến cho giám khảo Mỹ Tâm nghi ngờ về mối quan hệ của hai người.

     Top 4 thí sinh trình diễn trong đêm Gala 6.

    Sau đêm vòng loại trực tiếp tuần vừa qua với sự ra đi của chàng hot boy từng thạm dự X-Factor UK Tiến Việt, Vietnam Idol tiếp tục trở lại với đêm Gala 6 mang chủ đề “Đêm hát đôi”. 4 thí sinh còn lại là Đông Hùng, Nhật Thủy, Minh Thùy và Phương Linh lần lượt kết hợp với nhau trong các ca khúc song ca. Đây là đêm thi để các thí sinh thể hiện sự ăn ý, phối hợp với nhau và cũng là dịp rèn luyện bản lĩnh sân khấu trước khi bước vào đêm bán kết đầy căng thẳng.

    Trong đêm thi này, các phần trình diễn sẽ quyết định sự ủng hộ của khán giả giành cho các thí sinh, để từ đó chọn ra 3 thí sinh cho đêm bán kết sắp tới.

     Đông Hùng - Nhật Thủy

    Cặp đôi đầu tiên Đông Hùng và Nhật Thủy chọn trình diễn ca khúc Tìm của tác giả Phạm Toàn Thắng. Đây là ca khúc đang được khán giả yêu thích, được Văn Mai Hương và Trúc Nhân thể hiện trong single mới phát hành. Đây là một màn trình diễn khá ấn tượng và đều được Mỹ Tâm lẫn Anh Quân đánh giá cao.

     Phương Linh - Minh Thùy

    Ở màn song ca thứ 2, hai thí sinh nữ Minh Thùy và Phương Linh cùng thể hiện một sáng tác sôi động của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh mang tên Ngày của tôi. Đây tiếp tục là một sự kết hợp khá tốt nữa của 2 thí sinh nữa và đều tạo được dấu ấn với khán giả. Nhạc sĩ Anh Quân cho biết cả hai đã diễn rất duyên dáng, không bị phô trương những điệu nhún nhảy lại rất tự nhiên tron khi Mỹ Tâm khẳng định: “Nghe hai em hát, chị cũng cảm thấy yêu đời hơn”.

     Đông Hùng - Phương Linh

    Màn song ca thứ 3 là sự kết hợp của Đông Hùng và Phương Linh trong một ca khúc từng được Thanh Bùi và Thu Minh thể hiện Where did we go wrong. Kết thúc phần thi, Đông Hùng đã trao cho Phương Linh một nụ hồn đầy say đắm và ngọt ngào khiến Mỹ Tâm phải đặt ra câu hỏi: ”Hai em nói thật đi, có phải hai em đang yêu nhau ở ngoài đời không? Trong phần trình diễn này, Phương Linh đã nhường nhịn cho Đông Hùng khá nhiều đoạn giúp Hùng dễ dàng thể hiện được chất giọng cao đầy nội lực của mình”.

    Mỹ Tâm nghi Đông Hùng yêu Phương Linh vì quá
    Minh Thùy - Nhật Thủy

    Màn song ca cuối cùng của đêm hát đôi tối qua là sự kết hợp của Nhật Thủy và Minh Thùy trong ca húc Bí mật do Lee Han Beom và Quốc Bảo sáng tác. Mỹ Tâm tỏ ra khá bất ngờ với phần trình diễn của hai thí sinh Thùy và Thủy: “Chị rất ngạc nhiên vì hai em đã làm nên một không gian khác biệt cho ca khúc này. Rất dễ thương!”.

    Trong khi đó nhạc sĩ Anh Quân và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đều tỏ ra hi vọng sẽ được xem lại tiết mục này trong đêm chung kết.

    Đêm công bố kết quả gala 6 sẽ diễn ra vào chủ nhật tuần sau. Sẽ có một cái tên bị loại khỏi cuộc chơi và Vietnam Idol năm nay sẽ tìm ra được 3 thí sinh xuất sắc nhất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-nghi-dong-hung-yeu-phuong-linh-vi-dien-qua-tinh-a28330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan