+Aa-
    Zalo

    Ngân Khánh không được mời dự dám cưới Tuấn Hưng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đám cưới của người yêu tin đồn một thời Tuấn Hưng được tổ chức chiều qua tại Hà Nội nhưng Ngân Khánh không có mặt và cô nói không biết anh đã cưới vợ.

    (ĐSPL) - Đám cưới người yêu tin đồn một thời Tuấn Hưng được tổ chức chiều qua tại Hà Nội nhưng Ngân Khánh không có mặt và cô nói không biết anh đã cưới vợ.

     Vừa kết thúc những cảnh quay đầu tiên của phim "Mỹ nhân Sài Thành”, Ngân Khánh đã kịp có mặt thật lộng lẫy tại lễ trao giải HTV Awards với vai trò khách mời trao giải.
     Ngân Khánh tự tin và xinh đẹp. Cô cũng cho biết nhiều người thắc mắc hỏi vì sao Ngân Khánh không tham dự lễ cưới của ca sĩ Tuấn Hưng trong khi hai người từng có quan hệ thân thiết. 
     Khi đặt dấu hỏi về vấn đề này, Ngân Khánh cho biết cô không biết chính xác ngày cưới của Tuấn Hưng, mà chỉ thấy bạn bè và truyền thông hỏi có đi đám cưới không. 
     Suốt  4 tháng qua, Ngân Khánh gần như dồn sức cho cuộc thi "Bước Nhảy Hoàn Vũ" chính vì vậy cô không còn có thời gian để quan tâm quá nhiều việc không mấy liên quan đến bản thân mình. 
     "Bước Nhảy Hoàn Vũ" vừa kết thúc hai ngày, cô lại phải khăn gói cùng đoàn phìm "Mỹ nhân Sài Thành" di chuyển đến Gò Công - Tiền Giang để thực hiện lại những cảnh quay, do Ngân Khánh được ekip của đoàn phim nhắm thay thế vai diễn cho Diễm Hương. 
     Suốt 1 tuần làm việc hết tốc lực tại Gò Công, Ngân Khánh cũng không có thời gian để đọc báo hay quan tâm đến chuyện khác, cô chỉ mới quay về Sài Gòn do ekip của mình đã nhận lời có mặt tại lễ trao giải HTV Awards 2014 với vai trò trao giải. 
     Cô có vài ngày nghỉ ngơi để tiếp tục trở lại Gò Công quay phim. Ekip của Ngân Khánh cho biết, tiến độ của đoàn phim "Mỹ nhân Sài Thành" vẫn diễn ra bình thường, tạo hình và cách diễn của Ngân Khánh khiến cho đoàn phim vô cùng ưng ý. 
     Sau khi trở về nước, bạn nhảy của Ngân Khánh, Kris cũng được báo chí Bungary bủa vây và chúc mừng với thành công của anh tại cuộc thi "Bước Nhảy Hoàn Vũ" ở Việt Nam khi anh có được cơ hội cặp đôi nhảy với một trong những mỹ nhân của showbiz Việt. 
     Báo chí Bungary có theo dõi về cuộc thi này, vì ngay tại đất nước Bungary, Kris cũng là một trong số những ngôi sao dancer nổi tiếng và giới truyền thông Bungary dành nhiều lời khen ngợi cho Ngân Khánh, họ cho rằng cô xứng đáng là "Nữ hoàng" nhảy múa. 
     Hiện nay, vừa để đảm bảo lịch quay cho "Mỹ nhân Sài Thành", Ngân Khánh còn dành thời gian cùng ekip của mình thực hiện sản phẩm âm nhạc, một MV đặc biệt để mừng giải quán quân sẽ được ra mắt vào tháng 5 tới.
     Chính vì vậy Ngân Khánh gần như dồn hết tâm huyết vào công việc trong thời gian này, không có chuyện tình cảm cá nhân nào làm ảnh hưởng được cô. Ảnh: Luân Nguyễn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngan-khanh-khong-duoc-moi-du-dam-cuoi-tuan-hung-a28294.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan