+Aa-
    Zalo

    Đường dây nóng giải đáp nhu cầu mua sách giáo khoa trước năm học mới

    (ĐS&PL) - Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam cũng cho biết đã công bố đường dây nóng phục vụ phát hành sách giáo khoa trước năm học mới.

    Theo đó, trong các tháng phát hành phục vụ khai giảng năm học mới, các cửa hàng bán lẻ thuộc hệ thống nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam chuẩn bị đầy đủ hàng hoá, mở cửa bán hàng tất cả các ngày trong tuần, niêm yết đầy đủ bảng giá, đồng thời tổ chức các chương trình khuyến mại phong phú.

    duong day nong giai dap nhu cau mua sach giao khoa truoc nam hoc moi
    Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam cho biết đã hoàn thành việc in, nhập kho trên 90% sản lượng sách giáo khoa, sẵn sàng phục vụ năm học mới. (Ảnh: Công luận)

    Cụ thể, từ nay đến ngày 15/9, từ 8h đến 22h hàng ngày, phụ huynh học sinh, học sinh có thể liên hệ theo số máy đường dây nóng 0344181018 để được hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc về nhu cầu mua sách giáo khoa.

    Trước đó, nhằm chuẩn bị triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với học sinh lớp 3, lớp 7 và lớp 10 từ năm học 2022-2023, các đơn vị đã triển khai công tác bồi dưỡng giáo viên các địa phương sử dụng sách giáo khoa các lớp này.

    Kết thúc đợt bồi dưỡng, từng giáo viên phải thực hiện bài kiểm tra, đánh giá tập huấn theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    Được biết, sách giáo khoa đã được phát hành từ tháng 3/2022, đảm bảo cung ứng đầy đủ, đồng bộ, kịp thời đến các nhà trường, học sinh, giáo viên, không để xảy ra tình trạng thiếu sách, "sốt" sách, đặc biệt trong giai đoạn triển khai áp dụng Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-day-nong-giai-dap-nhu-cau-mua-sach-giao-khoa-truoc-nam-hoc-moi-a542327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan