+Aa-
    Zalo

    Dương Lâm “thao túng tâm lý” khiến Lâm Vỹ Dạ nhảy ùm xuống nước

    (ĐS&PL) - Tại tập 7 Hành Trình Rực Rỡ, trong trò chơi cầu lắc gỗ, Dương Lâm không cần động thủ, chỉ cần nói “nhảy, nhảy đi, nhảy đi” đã thành công “thao túng tâm lý” khiến Lâm Vỹ Dạ nhảy xuống nước trong sự ngỡ ngàng.

    Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả rơi nước mắt bởi trích đoạn cải lương kinh điển

    Tiếp nối tập trước của Hành Trình Rực Rỡ, cả hai đội bước vào thử thách với hai trích đoạn cải lương Lục Vân Tiên – Kiều Nguyệt NgaNửa Đời Hương Phấn. Sau khi đắn đo suy nghĩ, Bích Phương quyết định xin đổi vai hầu gái vì sợ giọng nói của mình sẽ gây ảnh hưởng đến vở diễn.

    Về phía khách mời, Puka là người chật vật nhất vì không thể bắt được nhịp và tone. Trái với sự lo lắng của các thành viên, sau khi được hai NSƯT Kim Tử Long và Thoại Mỹ hướng dẫn, cả hai đội bước vào thử thách khá suôn sẻ.

    nvb5033
    Trích đoạn cải lương Lục Vân Tiên – Kiều Nguyệt Nga với sự thể hiện của các nam nghệ sĩ. Ảnh: Tập 7 Hành Trình Rực Rỡ

    Lục Vân Tiên Isaac không chỉ khoe giọng ca cực ngọt mà diễn xuất cũng rất tròn vai, rất ra dáng người anh hùng khôi ngô, đầy khí chất. Trường Giang, Dương Lâm, Negav với những màn tung hứng nhịp nhàng cũng đem lại nhiều tiếng cười cho bà con. Vào vai tướng cướp nhưng tác phong chậm rãi của anh cả khiến Dương Lâm bất bình lên tiếng “Già quá nghỉ ăn cướp đi, già quá cướp người ta cười”.

    Trong khi đó, ở trích đoạn Nửa Đời Hương Phấn, diễn xuất vô cùng nhập tâm, cảm xúc của Lâm Vỹ Dạ - nhân vật chính của cuộc tình éo le – khiến khán giả xúc động rơi nước mắt. Puka dù lần đầu thử sức ở lĩnh vực này nhưng cũng thể hiện khá tròn vai. Dù còn đôi chút vụng về nhưng nhưng hai đội đã đem đến phần trình diễn vô cùng đặc sắc cho khán giả.

    nvb5290
    Lâm Vĩ Dạ gây xúc động với trích đoạn Nửa Đời Hương Phấn. Ảnh: Tập 7 Hành Trình Rực Rỡ

    Negav bị “máy bào trái cây” Dương Lâm kèm ăn

    Trong tập 7 này, hai đội cũng có trải nghiệm như những người nông dân thực thụ với thử thách thu hoạch lúa và khóm. Trước khi bắt tay vào việc, hai đội được chiêu đãi bữa tiệc trái cây đặc sắc. Trái với ông anh có chiếc miệng size XXL Dương Lâm, cậu út Negav khá vụng về trong công đoạn bóc vỏ, liên tục bị Dương Lâm càm ràm thúc giục “ăn lẹ tách ra rồi ăn” khiến Negav không khỏi áp lực.

    Bên đội thu hoạch lúa, nhân vật được cho là “quả tạ” của độ không ai khác chính là Gin Tuấn Kiệt. Không chỉ đụng đâu hư đó, anh chàng còn vụng về tay chân liên tục làm sai khiến Huỳnh Lập – Puka chỉ biết thở dài chán chường. Đội Trường Giang, Isaac, Bích Phương lại có phần phối hợp nhịp nhàng hơn theo sự chỉ đạo của anh cả. Cuối cùng, 3 thành viên của Hành Trình Rực Rỡ về đích trước với số lúa thu hoạch được là 10,5 kg.

    nvb6403
    nvb6436
    Thử thách thu hoạch lúa. Ảnh: Tập 7 Hành Trình Rực Rỡ

    Lâm Vỹ Dạ tự nguyện rời cuộc chơi vì Dương Lâm 

    Về với vùng miệt vườn sông nước, không thể nào bỏ qua trò chơi với cầu lắc gỗ. Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ là hai thành viên hùng hổ bước ra trước thế nhưng chưa đi được nửa đường, nữ diễn viên đã muốn sang chấn tâm lý, chuyển sang tư thế… nằm phòng thủ khiến khán giả được trận cười nghiêng ngả.

    Hai đội được cho là ngang tài ngang sức cho đến khi Dương Lâm xuất trận, đội khách mời không khỏi hoang mang trước át chủ bài lực điền của đội Rực Rỡ. Còn chưa kịp động thủ, mới chỉ lên tiếng “nhảy, nhảy đi, nhảy đi” Dương Lâm đã thành công “thao túng tâm lý” khiến Lâm Vỹ Dạ nhảy ùm xuống nước trong sự ngỡ ngàng.

    Tranh đấu quyết liệt, Thúy Ngân – Bích Phương là hai cô gái còn lại của đội Rực Rỡ đối đầu cùng Puka. Cuộc chiến hai chọi một khiến Puka chỉ còn biết thốt lên “Sao lúc nào cũng là tui” trước khi rơi xuống nước, nhường lại chiến thắng cho các thành viên Hành Trình Rực Rỡ. 

    nvb4097
    nvb4089
    Các nghệ sĩ trong trò chơi với cầu lắc gỗ. Ảnh: Tập 7 Hành Trình Rực Rỡ

    Chuyến khám phá miền Tây khép lại bằng thử thách tái hiện đám cưới xưa bằng một MV âm nhạc tự sản xuất, hai nhân vật được chọn mặt gửi vàng trở thành nhân vật chính của MV chính là Puka và Gin Tuấn Kiệt. Liệu thử thách này có thể làm khó các thành viên cũng như đội khách mời?

    Đón xem tập 8 Hành Trình Rực Rỡ phát sóng lúc 21h15 ngày 16/07 trênh kênh VTV3 và 21h45 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion Official và siêu ứng dụng giải trí Vieon

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-lam-thao-tung-tam-ly-khien-lam-vy-da-nhay-um-xuong-nuoc-a582379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan