+Aa-
    Zalo

    Dương Mịch, Lưu Diệc Phi dù là đại mỹ nhân Hoa ngữ nhưng khi cười hết cỡ, sự xinh đẹp bỗng chốc "bay hơi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lưu Diệc Phi hay Dương Mịch đều là những nhan sắc thuộc hàng top Cbiz nhưng cũng không tránh khỏi bị ghi lại khoảnh khắc kém xinh khi "cười thả ga".

    Lưu Diệc Phi hay Dương Mịch đều là những nhan sắc thuộc hàng top Cbiz nhưng cũng không tránh khỏi bị ghi lại khoảnh khắc kém xinh khi "cười thả ga".

    Lưu Diệc Phi nổi tiếng với khí chất thần tiên, thoát tục từ khi mới vào nghề. Sau bao năm, biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" vẫn gắn với cô mà khó có sao nữ nào vượt qua nổi. Dù vậy, ai cũng biết nhược điểm lớn nhất của mỹ nhân nổi tiếng này chính là điệu cười hở lợi kém duyên.

    Sở hữu nhan sắc được ca tụng nhưng nhiều thời điểm, Lưu Diệc Phi chỉ cười nở nụ cười thoải mái là mọi từ ngữ như "thần tiên, thoát tục" đều bay biến hết.

    Ấn tượng khác biệt quá rõ nét của Lưu Diệc Phi ở hai trạng thái khi cười và không cười.

    Dương Mịch có đôi mắt linh động, nhiều cảm xúc và vẻ sang chảnh, mỹ miều nhưng khuôn miệng cô lại hơi móm nên khi cười hết cỡ, cô kém kinh hơn nhiều.

    Những khoảnh khắc Dương Mịch hẳn không muốn nhớ lại khi bị nụ cười của mình "phản chủ".

    Trong khi đó, Dương Tử dù không phải đại mỹ nhân showbiz nhưng cũng có thể gọi là thanh tú, ưa nhìn. Dù vậy, khi cô cười lên thì dân tình phải một phen "ngã ngửa".

    Hàm răng có phần "nhấp nhô" cũng không miệng không mấy duyên dáng của Dương Tử lộ hết ra khi cô nàng cười thoải mái.

    Diêu Thần cũng là một trong những mỹ nhân Hoa ngữ bị ghi lại khá nhiều hình ảnh "khó đỡ" vì cười hết cỡ.

    Có ai còn nhận ra đây chính là "nàng thơ" Trần Đô Linh với nhan sắc trong trẻo, thuần khiết trong phim thanh xuân vườn trường?

    Ngay cả "quốc bảo nhan sắc" Trương Bá Chi cũng không tránh khỏi việc bị bắt gặp hình ảnh "xấu khó quên" vì cười "bung lụa".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-mich-luu-diec-phi-du-la-dai-my-nhan-hoa-ngu-nhung-khi-cuoi-het-co-su-xinh-dep-bong-choc-bay-hoi-a335546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan