+Aa-
    Zalo

    Dương Mịch nói phũ khi bị hỏi về tình cũ, cư dân mạng nhiệt tình ủng hộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thái độ của Dương Mịch với người cũ rất rõ ràng và thậm chí là "phũ phàng" nhưng cô lại nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

    Thái độ của Dương Mịch với người cũ rất rõ ràng và thậm chí là "phũ phàng" nhưng cô lại nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

    Dương Mịch nổi tiếng là ngôi sao có IQ lẫn EQ cao của làng giải trí Hoa ngữ. Cô thường xuyên được mời tham dự các chương trình truyền hình với những lời bình luận, chia sẻ vừa thông minh vừa hài hước lại rất được lòng khán giả.

    Mới đây nhất, nữ diễn viên tham dự show U Can U Bibi. Cô cùng các nghệ sĩ khác trò chuyện về chủ đề: "Có nên duy trì mối quan hệ với người cũ và liệu có sẵn lòng giúp đỡ họ trong lúc khó khăn bằng mối quan hệ riêng của mình hay không?".

    Dương Mịch không ngần ngại thể hiện quan điểm: "Không bao giờ. Đúng tôi là có những nguồn lực riêng của mình. Dù vậy, tôi cũng không có ý định giúp đỡ người cũ, nhất là trong các vấn đề liên quan đến lợi ích kinh tế cá nhân".

    Dương Mịch không muốn liên quan tới tình cũ.

    Thái độ quyết đoán của Dương Mịch về cách cư xử với tình cũ khiến cư dân mạng chú ý. Nhiều người cho rằng đây cũng là lời khẳng định về mối quan hệ hiện giờ của Dương Mịch và chồng cũ Lưu Khải Uy.

    Sau khi ly hôn, sự nghiệp của Dương Mịch ngày một thăng tiến. Cô liên tục góp mặt trong những dự án điện ảnh và truyền hình đầy tiềm năng. Đồng thời, Dương Mịch còn tạo được danh tiếng từ các show truyền hình.

    Không chỉ vậy, Dương Mịch cũng nhận nhiều hợp đồng quảng cáo mới, trong đó có những nhãn hàng lớn, thương hiệu quốc tế.

    Sự nghiệp của Dương Mịch ngày càng thăng hoa.

    Trong khi đó, Lưu Khải Uy với danh tiếng xuống dốc, từng vướng tin đồn ngoại tình và tuổi đã không còn trẻ nên khá chật vật trong sự nghiệp. Có tin đồn, Lưu Khải Uy khó nhận được vai chính trong phim mới mà phải chuyển sang làm diễn viên sân khấu.

    Dù thời điểm cặp sao ly hôn, hai bên đều tỏ vẻ đã "đường ai nấy đi" một cách hòa bình nhưng nhiều nguồn tin cho hay, cuộc chia tay của hai người đầy sóng gió nên ở thời điểm hiện tại, Dương Mịch cùng Lưu Khải Uy rất khó còn có điều gì liên quan đến nhau ngoại trừ cô con gái chung.

    Nhiều sư dân mạng cho rằng, cách xử lý của Dương Mịch chẳng có gì sai bởi trước đó, cô cũng đã làm hết tình nghĩa khi lên tiếng bênh vực Lưu Khải Uy ở thời điểm tin đồn ngoại tình nổ ra.

    Sau khi ly hôn, Dương Mịch vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên trẻ hơn cô 3 tuổi Ngụy Đại Huân. Tuy vậy, nàng tiểu hoa đán chưa từng thừa nhận.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-mich-noi-phu-khi-bi-hoi-ve-tinh-cu-cu-dan-mang-nhiet-tinh-ung-ho-a350591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan