+Aa-
    Zalo

    Đường sắt Hà Nội giảm 10% giá vé tàu cho thí sinh THPT quốc gia 2018 và người thân đi cùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để hỗ trợ cho các thí sinh đi thi đại học và người thân, đường sắt Hà Nội sẽ giảm 10% giá vé trên các đoàn tàu khách do công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội quản lý.

    Để hỗ trợ cho các thí sinh đi thi đại học cũng như người thân đi cùng, đường sắt Hà Nội sẽ giảm 10% giá vé trên các đoàn tàu khách do công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội quản lý.

    Theo thông tin từ công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội, đơn vị đang thực hiện chương trình hỗ trợ cho học sinh đi thi tốt nghiệp trung học phổ thông, đi thi và nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề mùa thi 2018.

    Các thí sinh và người thân sẽ được giảm 10% giá vé tàu. Ảnh minh họa

    Cụ thể, mỗi giấy báo thi hoặc thẻ dự thi đối với thí sinh đi thi sẽ được mua vé giảm giá một lượt đi và một lượt về cho bản thân cùng một vé giảm giá cho người thân đi cùng. Trong đó, số tiền được giảm sẽ là 10%.

    Ngoài ra, khi các em học sinh đi nhập học cũng sẽ được mua vé giảm giá một lượt đi cho bản thân và thân nhân đi cùng với giá thành tương tự.

    Do vậy, để nhận được ưu đãi đặc biệt trong mùa thi năm 2018 từ công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội, các em học sinh đi thi hoặc nhập học cần mang theo thấy tờ tùy thân có ảnh đối chiếu khi mua vé tàu.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-sat-ha-noi-giam-10-gia-ve-tau-cho-thi-sinh-thpt-quoc-gia-2018-va-nguoi-than-di-cung-a228256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan