+Aa-
    Zalo

    Một phụ nữ tử vong trong ký túc xá Đại học Công Nghiệp ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng động mạnh phát ra từ khu ký túc xá của Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, nhiều người chạy ra thì phát hiện thi thể một người phụ nữ khoảng 45 tuổi.

    Nghe tiếng động mạnh phát ra từ khu ký túc xá của Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, nhiều người chạy ra thì phát hiện thi thể một người phụ nữ khoảng 45 tuổi nằm bên vũng máu.

    Tối ngày 25/4, xác nhận với báo chí, Đại tá Trà Văn Lào, Trưởng công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, một người phụ nữ vừa tử vong trong trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Hướng (khoảng 45 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM).

    Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Vào khoảng 19h cùng ngày, nhiều người nghe thấy tiếng động mạnh phát ra từ khu nhà G, ký túc xá dành cho nữ của trường Đại học Công nghiệp trên đường Nguyễn Văn Bảo, phường 4, quận Gò Vấp. Khi mọi người chạy ra kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chị Hướng tử vong bên vũng máu, 2 chân giả văng ra nên hô hoán và báo công an.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng.

    Theo Đại tá Lào, người phụ nữ tử vong là người ở ngoài vào ký túc xá, không phải sinh viên hay cán bộ công tác tại trường.

    Người nhà nạn nhân cho biết bà Hướng từng bị tai nạn giao thông, phải đi chân giả. Người thân của bà không biết vì sao nạn nhân lại đến ký túc xá Đại học Công Nghiệp TP.HCM và xảy ra vụ việc đau lòng này. Cũng theo người thân của chị Hướng, thời gian vừa qua nạn nhân có dấu hiệu trầm cảm.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-phu-nu-tu-vong-trong-ky-tuc-xa-dai-hoc-cong-nghiep-o-sai-gon-a227635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan