+Aa-
    Zalo

    Dương Siêu Việt hứng gạch đá do diễn xuất kém trong 'Trùng tử'

    (ĐS&PL) - Dương Siêu Việt bị nhận xét là khi diễn cảnh đòi hỏi cảm xúc, khuyết điểm của cô càng lộ rõ, do không hiểu nhân vật mình thể hiện và trình độ hạn chế.

    Bộ phim Trùng tử do mỹ nhân Dương Siêu Việt đóng chính, sau nhiều tập lên sóng đã tạo được nhiều hiệu ứng đáng kể. Bộ phim đã đạt 20.000 lượt xem chỉ trong một giờ, 23.000 lượt xem trong 4 giờ và 25.000 lượt xem trong 3 ngày.

    duong sieu viet dien nhu buon ngu phim bi che la ban sao loi cua hoa thien cot 1
    Dương Siêu Việt đóng chính trong 'Trùng tử'.

    Không dừng lại ở đó, Trùng tử dẫn đầu danh sách phim truyền hình hot của Tencent Video lẫn nền tảng Maoyan, thu hút hàng trăm triệu lượt xem, bàn luận sôi nổi của khán giả. Tại Việt Nam, phim lọt top 5 được yêu thích trên VieON.

    Tuy nhiên, càng về các tập sau, phim ngày càng vướng nhiều tranh cãi bởi yếu tố nội dung và diễn xuất của diễn viên. Tác phẩm bị nhận xét có cốt truyện xưa cũ, tình tiết thiếu logic, kỹ năng diễn xuất của diễn viên chưa đạt tiêu chuẩn. Bộ phim đi vào ngõ cụt dù sở hữu lượng khán giả lớn, dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” và đầu tư kinh phí khủng.

    So sánh với bộ phim đình đám trước đó là Hoa Thiên Cốt, Trùng tử bị gọi là phiên bản lỗi, do không có sự đột phá, đi theo lối mòn là những điều khán giả nhận xét về nội dung phim trong những tập đầu ra mắt. Mô típ những câu chuyện tình yêu trong các bộ phim cổ trang như Hoa Thiên Cốt đã được ra mắt từ tám năm trước.

    my nhan dep nhat trung quoc duong sieu viet gay tranh cai voi phim co trang 2
     "Hoa Thiên Cốt" bị đánh giá là phiên bản lỗi của "Trùng tử".

    Ngoài ra, vai diễn của Dương Siêu Việt càng không được đánh giá cao. Vốn xuất thân là nghệ sĩ thần tượng, nữ diễn viên không chứng minh được năng lực diễn xuất. Cô và bạn diễn Từ Chính Khê không truyền tải được tính cách cũng như câu chuyện tình nhiều uẩn khúc như trong nguyên tác.

    “Đôi mắt của cô ấy vô hồn, lối diễn hời hợt vì không có chuyên môn, chỉ biết cau mày bĩu môi và nhìn chằm chằm vào thứ gì đó" hay "người kế thừa kỹ năng diễn xuất nông cạn, chỉ biết chu miệng, cau mày của Angelababy, Trịnh Sảng"… là những bình luận chỉ trích gay gắt nữ diễn viên trên các trang phê bình phim.

    my nhan dep nhat trung quoc duong sieu viet gay tranh cai voi phim co trang 1
    Vẻ đẹp hiện đại của Dương Siêu Việt.

    Dương Siêu Việt sinh năm 1998, sở hữu nhan sắc ngây thơ, trong trẻo. Cô hoạt động nghệ thuật từ 6/2018. Cô vượt qua nhiều tượng đài nhan sắc của Hoa ngữ như Dương Mịch, Angelababy, Lưu Diệc Phi... giành vị trí thứ nhất bảng xếp hạng nhan sắc của TC Candler, trở thành "mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc", "sao đẹp nhất Trung Quốc"...

    Vài năm gần đây, Dương Siêu Việt tham gia đóng phim và nhận được phản hồi tích cực. Những bộ phim cô tham gia là Cuộc sống mới của chúng ta hay Thành phố lý tưởng. Diễn xuất của cô được đánh giá là còn non nớt nhưng có nhiều triển vọng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-sieu-viet-hung-gach-da-do-dien-xuat-kem-trong-trung-tu-a568087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan