+Aa-
    Zalo

    Đường tình "lận đận" của Quang Lê: Ly hôn, chóng vánh, ồn ào và nhiều tin đồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quang Lê là một trong những giọng ca bolero nổi tiếng và được yêu mến từ trong nước đến hải ngoại. Cùng với sự nghiệp thành công, khán giả còn nhắc đến Quang Lê vì đường tình duyên "lận đận".

    Cuộc hôn nhân chóng vánh khi mới 21 tuổi

    Quang Lê tiết lộ, anh từng lập gia đình vào năm 2000 với một phụ nữ không hoạt động trong làng giải trí, con gái một gia đình rất giàu có.

    Cả hai tổ chức đám cưới trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè nhưng không đăng ký kết hôn. Sau 1 năm bên nhau, Quang Lê và vợ cũ đường ai nấy đi vì anh đặt sự nghiệp lên trên hết, không có thời gian dành cho gia đình.

    duong tinh lan dan cua quang le ly hon chong vanh on ao va nhieu tin don 01
    Quang Lê từng vì sự nghiệp mà kết thúc cuộc hôn nhân năm 21 tuổi.

    Nam ca sĩ cho biết thêm, vợ cũ đã tái hôn và có một tổ ấm hạnh phúc với 4 người con. Quang Lê vẫn giữ liên lạc với gia đình vợ cũ qua email, thỉnh thoảng còn mời cô ấy đến xem ca nhạc. Anh không tiết lộ danh tính vợ cũ vì không muốn làm ảnh hưởng tới cuộc sống hạnh phúc hiện tại của cô.

    Mối tình với Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu

    Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân năm 21 tuổi, Quang Lê từng có mối quan hệ lâu dài với bạn gái Hoa hậu người Việt tại nước ngoài 2006 - Linda Vi Trâm Nguyễn.

    duong tinh lan dan cua quang le ly hon chong vanh on ao va nhieu tin don 02
    Quang Lê và Linda Vi Trâm Nguyễn thời còn mặn nồng.

    Linda Vi Trâm Nguyễn sinh năm 1984, đến từ thành phố Seattle, Mỹ. Cô đã trở thành người đầu tiên đăng quang vương miện Miss Vietnam Global 2006 khi mới 23 tuổi. Trước đó, cô từng đoạt nhiều giải thưởng sắc đẹp khác như Miss Vietnam of Southern California 2006 và Miss VN Socal 2006. Năm 2004, Linda giành giải Á hậu 1 tại Miss Vietnam Washington và Miss Vietnam USA.

    Dù vậy, chuyện tình cũng kết thúc chóng vánh và trong khi tức giận, Quang Lê đã đuổi bạn gái ra khỏi nhà lúc giữa đêm. Nói về nguyên nhân dẫn đến hành động khiếm nhã này, Quang Lê từng cho biết, vì thấy người yêu nói chuyện điện thoại thân mật với người khác giới và thấy trong điện thoại của cô có những tin nhắn "hơi nhạy cảm", anh đã nổi xung và đuổi bạn gái ra khỏi nhà.

    Quang Lê từng thừa nhận mình là người mù quáng khi ghen và nếu được quay lại thì anh sẽ không hành xử như vậy. Sau mối tình này, Quang Lê cực kỳ kín tiếng về chuyện tình cảm, đến mức xuất hiện các tin đồn về giới tính liên quan đến anh.

    Mối tình ồn ào với Thanh Bi

    Quang Lê và Thanh Bi hẹn hò từ năm 2015 nhưng đến 2017 nam ca sĩ mới lên tiếng xác nhận. Hai bên gia đình đã biết mối quan hệ và rất ủng hộ. Giọng ca “Về đâu mái tóc người thương” từng tiết lộ, Thanh Bi rất yêu anh. Cô sẵn sàng hy sinh để ở cạnh và chờ đợi kết hôn.

    my nhan lo anh nhay cam voi quang le gio ra sao 20
    Chuyện tình cảm của Quang Lê và Thanh Bi từng tốn không ít giấy mực của báo chí.

    Trong thời gian bên nhau, cắp đôi từng trở thành tâm điểm của dư luận khi để lộ ảnh nhạy cảm và những cử chỉ thân mật quá đà. Dư luận cho rằng nam ca sĩ và bạn gái cố tình tung ảnh để đánh bóng tên tuổi.

    Nam ca sĩ giải thích rằng hình ảnh đó chỉ là một cảnh trong MV, và anh chưa bao giờ có ý định dùng scandal hay chuyện đời tư để thu hút sự chú ý của mọi người.

    Giữa năm 2017, Thanh Bi và Quang Lê tuyên bố chia tay vì giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" không muốn kết hôn với người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, Quang Lê cũng gây sốc khi cho biết dù chia tay nhưng có dịp ra Hà Nội, anh sẽ vẫn hẹn gặp Thanh Bi và thậm chí còn có thể ngủ chung với nhau.

    "Người tình sân khấu" Mai Thiên Vân

    duong tinh lan dan cua quang le ly hon chong vanh on ao va nhieu tin don 03
    Quang Lê va Mai Thiên Vân.

    Ngoài 2 mối tình gây ồn ào dư luận, Quang Lê cũng từng chia sẻ ấn tượng với nữ ca sĩ hải ngoại Mai Thiên Vân khi cô là "người tình trên sân khấu" của anh.

    Mai Thiên Vân là nữ ca sĩ gốc Bến Tre. Khi còn ở Việt Nam, Mai Thiên Vân được biết đến là ca sĩ có chất giọng nữ cao, nhẹ nhàng, thiết tha, thích hợp với những bài hát mang âm hưởng dân ca và chất trữ tình. Sau này, mỗi khi nhắc đến Mai Thiên Vân, Quang Lê vẫn dành cho cô sự tôn trọng yêu mến.

    “Trên tình bạn, dưới tình yêu” với Hà Thanh Xuân

    duong tinh lan dan cua quang le ly hon chong vanh on ao va nhieu tin don 04
    Quang Lê và Hà Thanh Xuân.

    Hà Thanh Xuân là nữ ca sĩ theo đuổi dòng nhạc bolero. Trước khi sang Mỹ định cư, Hà Thanh Xuân từng đoạt giải tư cuộc thi Tiếng Hát Truyền hình TP.HCM năm 2005.

    Không chỉ là bạn diễn ăn ý trên sân khấu, Hà Thanh Xuân và Quang Lê còn gắn bó thân thiết ngoài đời. Trong các video quay chung, thỉnh thoảng Quang Lê lại gọi Hà Thanh Xuân là “vợ” và xưng “chồng”, khiến cặp đôi từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, Hà Thanh Xuân chia sẻ, cô coi Quang Lê như người bạn, người anh, người tri kỷ của cô.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-tinh-lan-dan-cua-quang-le-ly-hon-chong-vanh-on-ao-va-nhieu-tin-don-a551563.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan