+Aa-
    Zalo

    Quang Lê nói gì trước thông tin sở hữu biệt thự dát vàng 200 tỷ?

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Quang Lê mới đây đã lên tiếng về tin đồn sở hữu căn biệt thự dát vàng có giá trị tới 200 tỷ.

    Thời gian qua, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước thông tin về sự giàu có của ca sĩ Quang Lê ở Mỹ. Một số thông tin thậm chí còn tiết lộ giọng cau “Sầu tím thiệp hồng” sở hữu căn biệt thự dát vàng có giá trị lên đến 200 tỷ.

    Mới đây, xuất hiện trong chương trình “Trúc Diễm Show”, nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính, cho biết căn biệt thự dát vàng là của một người bạn tỷ phú mà anh có dịp ghé thăm. Vì lần đầu tiên được trông thấy một căn biệt thự dát vàng, nam ca sĩ đã chụp một bộ hình làm kỷ niệm.

    quang le noi gi truoc thong tin so huu biet thu dat vang 200 ty o my
    Quang Lê phủ nhận chuyện sở hữu căn biệt thự dát vàng có giá trị lên đến 200 tỷ.

    “Tôi thấy rất nhiều tờ báo, trang tin và mạng xã hội, kênh Youtube ở Việt Nam vừa qua loan tin tôi sở hữu gia tài kếch xù, biệt thự dát vàng khiến tôi bị bạn bè, người thân hiểu lầm và gọi điện hỏi thăm rất nhiều.

    Thậm chí, tôi còn không biết chữ "kếch xù" là gì, phải đi hỏi bạn bè giải thích hộ. Trên thực tế, cách đây ít lâu, tôi có đi thăm nhà một người bạn mình là tỷ phú và chụp một bộ hình với căn biệt thự của người bạn đó đăng lên Facebook cá nhân", giọng ca “Gõ cửa trái tim” cho hay.

    Anh nói thêm: "Sở dĩ tôi chụp hình đăng lên mạng vì tôi cũng bất ngờ khi lần đầu được trông thấy tận mắt một căn biệt thự dát vàng bên ngoài. Căn biệt thự đó quá đẹp nên tôi vô cùng thích thú. Tôi là một nghệ sĩ, thấy căn biệt thự giá trị như thế nên nhờ bạn chụp vài tấm hình làm kỷ niệm. Đó là lẽ thường tình. Tôi cũng đăng lên Facebook một cách vô tư, không nghĩ ngợi gì".

    Quang Lê cũng khẳng định anh không phải ngôi sao quốc tế, cũng không sở hữu tài sản “khủng” như lời đồn. Anh cho hay bản thân chỉ là ca sĩ, không kinh doanh hoặc làm thêm công việc khác, chỉ sống vừa đủ với số tiền cát xê nhận được, không dư giả quá mức.

    Theo nam ca sĩ, nếu thực sự có căn biệt thự dát vàng như vậy thì anh cũng mừng và khoe ra ngay, không việc gì phải giấu giếm cả.

    “Tôi không hề có căn biệt thự nào như thế, đó là của người ta, tôi có tiếng mà không có miếng. Tự nhiên nhờ vụ đó mà bạn tôi được lợi, biệt thự được mọi người biết đến, bán đến 200 tỷ, lãi bao nhiêu tiền, tôi chẳng được đồng nào. Tôi quen một số bạn bè giàu có thì đến chơi nhà họ rồi quay vlog đăng tải lại cho mọi người xem chứ nhà cửa tôi cũng bình thường” Quang Lê chia sẻ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-le-noi-gi-truoc-thong-tin-so-huu-biet-thu-dat-vang-200-ty-a525781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan