+Aa-
    Zalo

    Đường tình trắc trở của 7 nghệ sĩ trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 7 ngôi sao trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" dù xinh đẹp, nổi tiếng những gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm.

    Tập 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 ngay sau khi lên sóng chưa đậy 24h đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem trên kênh YouTube và nhanh chóng lọt top trending.

    Như vậy, qua 2 tuần phát sóng, 19 trên tổng số 30 tiết mục solo của các chị đẹp đã có màn chào sân ấn tượng. Có người lựa chọn phô diễn thế mạnh, có người quyết định thử thách bản thân và vượt khỏi vùng an toàn qua các tiết mục solo. Đã có những ca khúc khơi gợi ký ức tươi đẹp của tuổi thơ vang lên và cũng có những bản phối được làm mới lại một cách đặc sắc và thú vị.

    duong tinh trac tro cua 7 nghe si trong chi dep dap gio re song 1

    30 gương mặt tham gia chương trình đều là những nghệ sĩ xinh đẹp, duyên dáng, có bề dày kinh nghiệm trong showbiz. Tuy vậy, trong cuộc sống riêng, nhiều người trong số họ gặp không ít khó khăn, trắc trở.

    Diva Hồng Nhung và hai lần tan vỡ hôn nhân

    Diva Hồng Nhung từng giữ kín các cuộc tình trong quá khứ. Nữ diva và nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được nhắc đến với câu chuyện tình nhiều bí ẩn thuở bước chân vào làng nhạc Việt. Những người bạn thân lúc sinh thời của cố nhạc sĩ họ Trịnh cho biết ông dành cho cô Bống một thứ tình cảm đặc biệt, trong khi đó khi được hỏi về mối quan hệ này, Hồng Nhung thường trả lời úp mở.

    Về sau, thông tin Hồng Nhung cưới người chồng đầu tiên cũng không được chị công bố mà thông qua bài phỏng vấn của mẹ Hồng Nhung. Cuộc hôn nhân đó cũng chỉ kéo dài vỏn vẹn hai năm. 

    duong tinh trac tro cua 7 nghe si trong chi dep dap gio re song 2
    Hồng Nhung và bạn trai người Đức ở thời điểm hiện tại.

    Hồng Nhung gặp và yêu doanh nhân Kevin Gilmore sau những cuộc du ngoạn, chơi golf, yoga hay ở phòng tập thể thao ở tuổi ngoài 40. Hồng Nhung báo tin lấy chồng cho khán giả khi cặp đôi đã bên nhau vài năm. Tuy vậy, họ cũng chia đôi đường sau khi có với nhau một cặp sinh đôi kháu khỉnh.

    Hiện tại, Hồng Nhung đang có những ngày tháng ngọt ngào bên bạn trai kiến trúc sư người Đức Gerhard Heusch. Tuy vậy, cả hai chưa nghĩ tới việc gắn bó bằng một hôn lễ.

    Thu Phương từng rời khỏi cuộc hôn nhân kéo dài 14 năm

    Thu Phương và Huy MC bất ngờ kết thúc hôn nhân 14 năm sau dù được coi là biểu tượng của tình yêu trong làng giải trí Việt thập niên 1990. Huy MC là mối tình đầu của Thu Phương. Khi ấy, cô mới 18 tuổi và đang là ca sĩ nổi tiếng, còn Huy MC đang học năm cuối Học viện An ninh. Âm nhạc đã gắn kết họ, khiến họ nhận ra không thể sống thiếu nhau.

    duong tinh trac tro cua 7 nghe si trong chi dep dap gio re song 3
    Thu Phương và Dũng Taylor.

    Đối diện với cuộc sống mới sau khi sang Mỹ lập nghiệp, hôn nhân của Thu Phương dần rạn nứt. Cô quyết định chia tay trong nước mắt sau rất nhiều lần nỗ lực hàn gắn. Hiện tại Thu Phương đang sống hạnh phúc cùng Dũng Taylor và 4 đứa con cả chung lẫn riêng của họ. Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Thu Phương cho biết ông xã không có sự phân biệt con chung, con riêng và luôn yêu thương tất cả như nhau.

    Lệ Quyên hạnh bên tình trẻ sau đổ vỡ

    Lệ Quyên kết hôn với đại gia Đức Huy - mối tình thứ 3 trong cuộc đời cô vào đầu năm 2011. Cả 2 quen nhau từ năm 2008, khi ấy nữ ca sĩ đang sống ở Hà Nội, không hề biết đối phương là ông chủ của phòng trà nổi tiếng Sài Gòn. 

    Lệ Quyên "thăng hạng" trong sự nghiệp, được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", có cuộc sống nhiều người mơ ước sau khi kết hôn với đại gia Đức Huy. Người chi tiền tỷ, đứng đằng sau những liveshow hoành tráng, gây tiếng vang của của Lệ Quyên cũng chính là ông xã.

    Tuy nhiên, khán giả "sốc" khi Lệ Quyên và đại gia Đức Huy thông báo ly hôn, đã hoàn thành mọi thủ tục trước khi chia sẻ với báo giới cuối năm 2020. Nữ ca sĩ cho biết, cả 2 đều không muốn làm tổn thương đối phương sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân 9 năm. Vì thế, Lệ Quyên và Đức Huy sẽ xem nhau như bạn bè, san sẻ thời gian chăm sóc con trai chung và hạn chế nhắc về nhau.

    Hiện tại, Lệ Quyên cho biết cô đang hạnh phúc bên cạnh Lâm Bảo Châu - tình trẻ kém cô 11 tuổi.

    duong tinh trac tro cua 7 nghe si trong chi dep dap gio re song 4
    Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu.

    Lưu Hương Giang úp mở chuyện tan vỡ với Hồ Hoài Anh

    Mới đây, Lưu Hương Giang có những chia sẻ ám chỉ sự đổ vỡ với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sau 14 năm bên nhau. Trước đó, họ đã nhiều lần vướng nghi vấn về sự đổ vỡ.

    Qua sự giới thiệu của chị gái, cặp đôi quen nhau năm 2004. Cả hai đã đem lòng mến mộ nhau từ cuộc gặp gỡ lần đầu tiên với sự ăn ý trong âm nhạc. Cả hai chính thức nên duyên vào năm 2009 sau 4 năm tìm hiểu. Kết tinh tình yêu của hai vợ chồng chính là hai cô con gái Hồ Khánh Hà (Mina) và Hồ Tú Anh (Misu).

    duong tinh trac tro cua 7 nghe si trong chi dep dap gio re song 5
    Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh có nhiều dấu hiệu đổ vỡ. 

    Hương Giang và Hồ Hoài Anh bất ngờ thông báo ly hôn vào tháng 10/2019 khiến công chúng ngỡ ngàng. Sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng khẳng định, chuyện này đã xảy ra khá lâu khi cả hai mất phương hướng và không tìm được hướng giải quyết. Cặp đôi tái hợp và tiếp tục đồng hành cùng nhau trên chặng đường sự nghiệp.

    Năm 2022, Lưu Hương Giang tiếp tục gặp khủng hoảng bởi những ồn ào xoay quanh nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Ở thời điểm gia đình xảy ra biến cố, Lưu Hương Giang và các con đã phải đối mặt với sóng gió dư luận, nhiều chuyện ập đến khiến cô phải lui khỏi ánh đèn sân khấu để dành thời gian chăm sóc gia đình, bảo vệ 2 cô con gái.

    Vụ ly hôn ồn ào nhất showbiz của Diệp Lâm Anh 

    Diệp Lâm Anh kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức năm 2018. Cả hai có với nhau 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Tuy nhiên, hôn nhân của cặp đôi gặp trục trặc chỉ sau một thời gian ngắn.

    Tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân chồng và dọn ra ngoài ở riêng sau 2 năm chung sống. Họ phải nhờ tới sự phân xử của toà án do không tìm được tiếng nói chung về nguyện vọng muốn trực tiếp nuôi dưỡng hai con.

    duong tinh trac tro cua 7 nghe si trong chi dep dap gio re song 6
    Diệp Lâm Anh xinh đẹp, rạng rỡ sau ly hôn.

    Tối 8/7/2023, chồng cũ Diệp Lâm Anh bất ngờ lên tiếng xung quanh vụ ly hôn, tranh chấp quyền nuôi con. Theo nam doanh nhân, anh và vợ cũ đã có "một cuộc hôn nhân thất bại". Anh nhận lỗi về mình vì đã có những hành động sai lầm trong quá khứ. Trong nhiều tháng, anh giữ im lặng trước những lời chỉ trích, miệt thị của dư luận. Sau đó, Diệp Lâm Anh cũng đăng tải bài viết về mối quan hệ giữa chồng cũ và một cô gái khác. Ngoài ra, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ đoạn tin nhắn tình cảm giữa chồng cũ và cô gái này thời điểm cả hai vẫn chưa ly hôn.

    Vụ ồn ào ly hôn và giành con của Diệp Lâm Anh từng thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Sau thời gian bình tĩnh, cô lấy lại tinh thần và trở lại với công việc.

    Hoàng Oanh đổ vỡ hôn nhân với chồng Tây

    Đường tình duyên của diễn viên phim Tháng năm rực rỡ cũng khá lận đận dù thành công trên con đường nghệ thuật. Mối tình đầu tiên của Hoàng Oanh là Hồ Minh Ngọc – chàng trai cùng tham gia cuộc thi Hotvteen 2007. 

    Cuộc tình thứ 2 của MC Hoàng Oanh là mối tình 3 năm với diễn viên Huỳnh Anh – người kém cô 2 tuổi. Sau đó, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh thông báo chia tay khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối dù có khoảng thời gian "nửa bước không rời", năm 2017.

    duong tinh trac tro cua 7 nghe si trong chi dep dap gio re song 7
    MC Hoàng Oanh có đường tình duyên khá lận đận.

    Nữ MC công khai hẹn hò với bạn trai ngoại quốc Jack Cole sau mối tình với Huỳnh Anh. Hoàng Oanh và Jack Cole quyết định đi đến hôn nhân với một đám cưới hoành tráng, nổi bật nhất trong showbiz vào đầu tháng 12/2019 sau 2 năm tìm hiểu. Cuộc sống hôn nhân của MC Hoàng Oanh những tưởng sẽ lâu dài thì bất chợt tối 11/4/2022, Jack Cole chia sẻ thông tin cả hai đã ly hôn khiến nhiều khán giả, người hâm mộ bất ngờ.

    Vân Hugo: Làm mẹ đơn thân chục năm trước khi gặp "chân ái"

    Kết hôn với người chồng đầu tiên vào năm 2008, Vân Hugo và chồng chia tay sau 4 năm gắn bó. Vân Hugo cho biết cả hai rời xa không phải bởi người thứ ba, mà do một nguyên nhân bí ẩn khiến cô không thể công bố. "Khi ấy, Vân vừa nghỉ việc, vừa ly hôn một lúc. Công việc phải dừng lại vì mình quá căng thẳng, không được trân trọng. Về nhà, mình cũng không cảm thấy được yêu thương. Mình thấy bản thân như một người vô dụng", Vân Hugo tiết lộ những khó khăn tại thời điểm đó trong một chương trình.

    duong tinh trac tro cua 7 nghe si trong chi dep dap gio re song 8
    Vân Hugo hạnh phúc bên chồng doanh nhân.

    XEM THÊM: Chồng cosplayer đình đám Karina chết đuối ở Bali đúng ngày sinh nhật

    Sau khi ly hôn năm 2012, Vân Hugo trở thành một bà mẹ đơn thân với một cậu con trai khi còn rất trẻ. Cô có gần chục năm sống một mình cho đến khi quen biết doanh nhân Đặng Hùng Cường, ông xã hiện tại. Sau khi tìm được bến đỗ, bà mẹ hai con rời Hà Nội để Nam tiến, ổn định cuộc sống gia đình và bắt đầu xây dựng sự nghiệp, mối quan hệ ở thành phố mới. Hiện tại, Vân Hugo cho biết, cô mãn nguyện với cuộc hôn nhân này.

    Nhật Minh (T/h)

     

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-tinh-trac-tro-cua-7-nghe-si-trong-chi-dep-dap-gio-re-song-a598765.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan