+Aa-
    Zalo

    Dương Triệu Vũ - Giang Hồng Ngọc mang không khí Giáng sinh tới Cặp đôi hoàn hảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chủ nhật tới đây, “trai đẹp” Dương Triệu Vũ bất ngờ kết đôi với “gái đẹp” Giang Hồng Ngọc để mang đến không khí vui nhộn, rộn ràng trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo

    (ĐSPL) - Chủ nhật tới đây, “trai đẹp” Dương Triệu Vũ bất ngờ kết đôi với “gái đẹp” Giang Hồng Ngọc để mang đến không khí vui nhộn, rộn ràng trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo qua liên khúc Giáng sinh.

    Tuần này, chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ lên sóng với chủ đề Hit và DJ sôi động hứa hẹn sẽ mang đến những món quá bất ngờ dành tặng cho khán giả. Trong đêm thi này ngoài các tiết mục của các thí sinh còn có sự xuất hiện của cặp đôi Dương Triệu Vũ và Giang Hồng Ngọc với vai trò khách mời. Họ sẽ cùng nhau hòa giọng qua liên khúc Giáng sinh rộn ràng, vui vẻ.

    Năm 2013, Dương Triệu Vũ cùng với diễn viên Thanh Thúy là một trong những cặp đôi tham gia sân chơi Cặp đôi hoàn hảo và đạt ví trí Cặp đôi Quán quân. Còn Giang Hồng Ngọc là gương mặt mới đăng quan vị trí Quán quân của chương trình Nhân tố bí ẩn 2014. Sau cuộc thi, Giang Hồng Ngọc “thừa thắng xông lên” cho ra mắt album "Con cầu xin" như lời tri ân gửi tặng cho những người hâm mộ.



    Chủ nhật tới đây, “trai đẹp” Dương Triệu Vũ bất ngờ kết đôi với “gái đẹp” Giang Hồng Ngọc để mang đến không khí vui nhộn, rộn ràng trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo qua liên khúc Giáng sinh.

    Dương Triệu Vũ chia sẻ rằng: “Năm trước tôi tham gia với vai trò thí sinh và cũng đã trải qua rất nhiều thử thách giống như các anh chị nghệ sỹ năm nay. Tham gia sân chơi này tôi thấy mình khám phá thêm được nhiều góc cạnh khác trong con người không chỉ trong giọng hát mà còn nhiều tài lẻ khác nữa. Kết quả cuối cùng tôi vẫn nhớ như in cái cảm giác hồi hộp và vui sướng khi nghe MC xướng tên cặp đôi của mình dành chiến thắng. Về dàn thí sinh năm nay, tôi thấy các cặp đôi đa dạng về màu sắc, họ chịu chơi và dám thử hết sức mình.”

    Giang Hồng Ngọc cũng có những chia sẻ rằng mặc dù đây là lần đầu tiên cô và Dương Triệu Vũ tập luyện và hát chung với nhau nhưng cả 2 có sự đồng điệu rất ăn ý. Ngoài phần hát, họ còn thể hiện những động tác vũ đạo nhuần nhuyễn và tự tin để mang đến bất ngờ cho khán giả.

    Liveshow 7 sẽ lên sóng lúc 21h10, Chủ nhật, ngày 21/12/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-trieu-vu---giang-hong-ngoc-mang-khong-khi-giang-sinh-toi-cap-doi-hoan-hao-a75244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan