+Aa-
    Zalo

    Dương Triệu Vũ "cuống cuồng" chạy show trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tối qua (27/7), Dương Triệu Vũ tất bật làm khách mời đặc biệt trong show lớn tại NVH Thanh niên TPHCM và thực hiện show diễn riêng tại phòng trà.

    (ĐSPL) - Tối qua (27/7), Dương Triệu Vũ tất bật làm khách mời đặc biệt trong show lớn tại NVH Thanh niên TPHCM và thực hiện show diễn riêng tại phòng trà.

    Dương Triệu Vũ

    Đây là dịp trở lại của Dương Triệu Vũ trình diễn tại các tụ điểm ca nhạc tại Sài Gòn sau 3 tháng cần mẫn chạy show nước ngoài. Dương Triệu Vũ đang được coi là nam ca sỹ được yêu thích nhất ở cả hai thị trường hải ngoại và trong nước với phong cách ngày càng chững chạc và tinh tế hơn.

    Dương Triệu Vũ Dương Triệu Vũ

    Rất lâu rồi Dương Triệu Vũ mới trở lại sân khấu Nhà văn hóa Thanh niên để hòa mình vào không khí trẻ trung của các khán giả trẻ. Anh đã mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa thật sự. Khán giả vỗ tay cuồng nhiệt và vây lấy anh mỗi khi anh bước xuống phía khán đài, liên tục yêu cầu anh hát tiếp.

    Dương Triệu Vũ

     

    Dương Triệu Vũ chia sẻ, anh cảm thấy rất hạnh phúc khi được khán giả yêu mến và ủng hộ nhiều như vậy. Đáp lại sự nhiệt tình của khán giả Dương Triệu Vũ đã tặng cho 20 khán giả may mắn nhất album Nhạc tình muôn thuở mà anh mới phát hành.

    Dương Triệu Vũ

    Chương trình tại phòng trà là một đêm nhạc với những bản hit của Dương Triệu Vũ như “Thiên thần trong đêm”, “Chơi vơi trong cơn đau”, “Xóa”, “Ta chẳng còn ai”, “Tuổi hồng thơ ngây”… Dương Triệu Vũ nói vui với khán giả, dù hôm nay phải chạy hai show liên tục trong tình trạng sức khỏe không tốt. Nhưng vì sự nhiệt tình của khán giả, dù mai có không thể nói ra tiếng được nữa, thì anh vẫn sẽ hát theo sự yêu cầu của khán giả.

    Dương Triệu Vũ

    Cùng với Văn Mai Hương, Dương Triệu Vũ được coi là ca sỹ chăm chỉ nhất trong năm 2014, khi anh liên tục ra sản phẩm âm nhạc mới và nhanh chóng được đẩy thành bản hit trên thị trường. Dương Triệu Vũ đánh dấu hình ảnh “bạch mã hoàng tử” trên thị trường âm nhạc không chỉ bởi vẻ bề ngoài thư sinh, mà còn bởi phong cách trình diễn rất lịch thiệp và cuốn hút.

    Dương Triệu Vũ

    Với mức cát sê cao tại thị trường hải ngoại và mật độ show khá dày, anh đang được coi là “gà đẻ trứng vàng” tại các tụ điểm ca nhạc của người Việt tại nước ngoài. Dương Triệu Vũ cho biết, anh sẽ còn nhiều đợt lưu diễn tại hải ngoại từ nay tới cuối năm. Tuy nhiên, anh muốn thực hiện một dự án âm nhạc chất lượng của mình tại Việt Nam.

    Ảnh: Zun Phan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-trieu-vu-cuong-cuong-chay-show-trong-dem-a43176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan