+Aa-
    Zalo

    Dương Triệu Vũ đón World Cup 2014 trên biển Miami

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tranh thủ những ngày đầu tuần nghỉ diễn, Dương Triệu Vũ đã tới Miami South Beach cùng với chị gái - ca sĩ Phương Trang (em thứ 6 của diễn viên Hoài Linh).

    (ĐSPL) - Tranh thủ những ngày đầu tuần nghỉ diễn, Dương Triệu Vũ đã tới Miami South Beach cùng với chị gái - ca sĩ Phương Trang (em thứ 6 của diễn viên Hoài Linh) để cùng đón World Cup 2014 và ghi lại những hình ảnh sống động tại thành phố biển xinh đẹp này.

     Khắp nơi Miami đang rộn ràng để đón World Cup 2014. Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Bốn năm mới có một lần nên Vũ sẽ cố gắng để hưởng thụ hết không khí nồng nhiệt của thể thao tại bờ biển xinh đẹp này”.
     Cùng với Lệ Quyên và Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ là ca sỹ có lượng fans ủng hộ đông đảo tại cả hai thị trường trong nước và Mỹ.
     Những chuyến lưu diễn của Dương Triệu Vũ thường xuyên dài qua các tiểu bang, nơi có đông người Việt sinh sống. “Rất vui là ca khúc “Xóa” cũng như “Chơi vơi trong cơn đau” của Dương Triệu Vũ được mọi người yêu cầu rất nhiều. Điều này khiến tôi cảm thấy ấm lòng, vì những gì mình làm đã được ghi nhận”, Dương Triệu Vũ chia sẻ.
     Sau chuyến lưu diễn dài tại Mỹ, Dương Triệu Vũ sẽ trở về Việt Nam và bắt đầu kế hoạch phát hành single mới.
     Anh cũng cho biết, ở thời điểm này, anh muốn duy trì hình ảnh “bạch mã hoàng tử” đã được xây dựng ổn định.
     Thời gian qua, Dương Triệu Vũ được cho là một trong những nam ca sỹ có những tiến bộ vượt bậc trong phong cách trình diễn cũng như âm nhạc. 
     Anh cũng là một trong 10 ca sỹ được các công ty event luôn ưu ái lựa chọn để giới thiệu tới khách hàng.
     “Mục tiêu lớn nhất lúc này của tôi là ra được những sản phẩm âm nhạc thật tinh tế. Và sự yêu thương của khán giả thời gian qua giúp tôi hiểu rằng, mọi nỗ lực của mình đều đã được đền đáp” – anh nói.
     

    Ảnh: Lâm Thành Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-trieu-vu-don-world-cup-2014-tren-bien-miami-a39453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dương Triệu Vũ khoe

    Dương Triệu Vũ khoe "ngôi nhà hạnh phúc"

    (ĐSPL) - Những hình ảnh của Dương Triệu Vũ - Ngọc Thanh Tâm trong căn hộ cao cấp tại quận 7, TP. HCM được bạn bè trong giới ví như bối cảnh của phim "Ngôi nhà hạnh phúc".