+Aa-
    Zalo

    Dương Triệu Vũ nhận "gạch đá" sau khi lên tiếng bênh vực Hoa hậu Ý Nhi

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh bị nhiều người chỉ trích sau khi có động thái bênh vực Hoa hậu Ý Nhi sau loạt phát ngôn gây chú ý.

    Chỉ mới đăng quang ít ngày, Hoa hậu Ý Nhi đã gây tranh cãi với những phát ngôn được cho là quá tự cao, không tôn trọng người khác như: "Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi".

    Hay: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi Hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một Hoa hậu", "Khi BGK đã chọn em ở vị trí cao nhất, thì phải chứng tỏ em là một cô gái như thế nào thì họ mới đưa em đến vị trí đó đúng không ạ?"...

    Nhiều người cho rằng, Ý Nhi không thể diễn đạt một cách tinh tế và thấu đáo trong lời nói. Mặc dù thành công của cô là điều không thể phủ nhận, nhưng việc cô tự cao, cho rằng những bạn bè cùng lứa đều thua kém cô là điều khó chấp nhận. Trước những phát ngôn này, người đẹp quê Bình Định bị chỉ trích gay gắt trên các diễn đàn mạng. Cô phải cùng "bà trùm Hoa hậu" Kim Dung livestream xoa dịu khán giả.

    duong trieu vu nhan gach da sau khi benh vuc hoa hau y nhi2
    Hoa hậu Ý Nhi nhận nhiều chỉ trích sau phát ngôn "vạ miệng".

    Ngay sau buổi livestream xin lỗi của Hoa hậu Ý Nhi, ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh có động thái mới, được cho là bênh vực người đẹp quê Bình Định:

    "Sau khi xem đoạn trả lời của bé Ý Nhi thật sự thấy thương cô bé này hơn, thấy em ngoan ngoãn, thật thà, nghĩ sao nói vậy đúng với lứa tuổi một cô bé mới trưởng thành. Đừng bắt em ấy phải già hơn 10, 20 tuổi, khi lời nói kèm theo chiếc mặt nạ trở thành công cụ để làm vừa lòng mọi người - thật tội nghiệp.

    Cố lên em nhé, showbiz này là một chặng đường đầy những bài học ra nước mắt. Mong em luôn giữ mãi được sự trong trẻo như những ngày chập chững này", nam nghệ sĩ viết.

    duong trieu vu nhan gach da sau khi benh vuc hoa hau y nhi3
    Ca sĩ Dương Triệu Vũ bênh vực Ý Nhi.
    duong trieu vu nhan gach da sau khi benh vuc hoa hau y nhi
    Bài viết của Dương Triệu Vũ.

    Bài đăng của em trai Hoài Linh đã nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm của dư luận, nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt tương tác. Bên cạnh những ý kiến đồng tình với quan điểm, thì Dương Triệu Vũ cũng khiến một số anti fan của Ý Nhi vào công kích, cho rằng anh đang chen chân vào việc không liên quan đến mình.

    Không chỉ phản đối quan điểm của Dương Triệu Vũ, nhiều người còn khuyên nam ca sĩ nên xóa bài đăng, thậm chí tuyên bố hủy theo dõi anh:

    "Muốn bênh vực thì cũng phải cân nhắc đúng sai, phải trái chứ anh trai"

    "Anh nên tập trung vào đi hát thay vì bàn chuyện tư duy"

    "Anh cũng là người của công chúng, cũng nên chú ý lời nói"

    "Bênh vực thế này là sai rồi anh ơi. Cứ cho là em ấy còn nhỏ dại thì phải dạy em ấy cư xử và ăn nói cho đúng chứ không phải bảo em ấy cứ giữ mãi sự trong trẻo này"

    "Vốn rất yêu quý anh nhưng sau bài đăng này thì xin phép hủy theo dõi"

    "Quá thất vọng về bài viết này của anh, hủy theo dõi từ hôm nay", một số bình luận của khán giả.

    Tuy nhiên trước những lời công kích trên, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ vẫn đang giữ im lặng, chưa đưa ra phản hồi chính thức.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-trieu-vu-nhan-gach-da-sau-khi-benh-vuc-hoa-hau-y-nhi-a584897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan