+Aa-
    Zalo

    Duy Mạnh khuyên Tuấn Hưng chơi facebook thận trọng, xóa bỏ hiểu lầm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giọng ca Hãy về đây bên anh cho biết Tuấn Hưng đã trực tiếp gọi điện cho anh để làm rõ hiểu lầm, chấm dứt cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội suốt 1 tuần qua.

    Giọng ca Hãy về đây bên anh cho biết Tuấn Hưng đã trực tiếp gọi điện cho anh để làm rõ hiểu lầm, chấm dứt cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội suốt 1 tuần qua.

    Ngay sau khi Tuấn Hưng đăng dòng trạng thái được cho là giảng hòa với Duy Mạnh, Duy Mạnh đã có dòng chia sẻ khẳng định hai người đã hóa giải mọi mâu thuẫn.


    Ca sĩ quê Hải Phòng cho biết, Tuấn Hưng đã chủ động gọi điện cho mình để nói chuyện và anh cũng vui vẻ. Duy Mạnh có gửi lời khuyên đến Tuấn Hưng rằng: "Em có 1 cậu con trai và 1 người vợ tuyệt vời, nên dành thời gian nhiều cho gia đình, và ăn nói cho đúng mực hơn, nên chon bạn an toàn mà chơi, đừng nghe những lời lẽ bên ngoài rồi suy luận linh tinh. Chơi Facebook cũng nên thận trọng".

    Sau ít giờ đăng tải, status của Duy Mạnh đã nhận được hơn 19.000 lượt like và hàng trăm lượt chia sẻ.


    Anh cũng nêu quan điểm trong cuộc sống của mình rằng, nghệ sĩ phải mang lại cảm xúc cho mọi người và làm đẹp cho cuộc sống.

    Nói về việc dùng facebook, Duy Mạnh cho biết, mình chơi Facebook chỉ để giải trí. Anh muốn trang cá nhân của mình là nơi mọi người có thể vui đùa, xả stress cũng là nơi giao lưu âm nhạc chứ không ngoài mục đích gì.


    [poll3]1398[/poll3]

    Đây cũng không phải là lần đầu tiên Tuấn Hưng gặp phải những lùm xùm trên mạng xã hội với đồng nghiệp. Trước đó, anh từng lên trang cá nhân "tố ngược" ca sĩ Mỹ Linh khi bị đàn chị chê vô văn hóa, dọa sẽ chia sẻ scandal trong quá khứ của Mỹ Linh. Hay gần đây, Tuấn Hưng lên án “đàn chị” Thu Phương sử dụng ca khúc độc quyền Nắm lấy tay anh không xin phép. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng "nhắc khéo" người bạn thân Tú Dưa (tác giả ca khúc) nhưng đồng thời cũng ám chỉ đến Thu Phương...

    Nhiều người cho rằng Tuấn Hưng có cách hành xử quá bồng bột, thường xuyên thể hiện cảm xúc thái quá trên mạng xã hội dễ mất lòng và gây hiểu nhầm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duy-manh-khuyen-tuan-hung-choi-facebook-than-trong-xoa-bo-hieu-lam-a182157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan