+Aa-
    Zalo

    Duy Phước: “Tôi đang trên đe dưới búa với Hai Lúa 2”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Duy Phước, con trai danh hài Duy Phương đang trong tình trạng “trên đe, dưới búa” với vai Tám Tàng trong phim Hai Lúa 2 trước giờ lên sóng...

    (ĐSPL) – Duy Phước, con trai danh hài Duy Phương đang trong tình trạng “trên đe, dưới búa” với vai Tám Tàng trong phim Hai Lúa 2 trước giờ lên sóng.
    Cặp đôi Duy Phương – Duy Phước được khán giả biết đến nhiều với các vở hài kịch tung hứng trên sân khấu ngay từ khi Duy Phước còn là cậu bé mới 10 tuổi. Tuy nhiên, với 14 năm theo nghề thì chưa bao giờ Duy Phước lại cảm thấy lo lắng như lúc này khi mà bộ phim Hai Lúa 2 đang trong giai đoạn cuối cùng để ra mắt khán giả truyền hình.
    Duy Phước:  “Tôi đang trên đe dưới búa với Hai Lúa 2”

    Nét thư sinh của Duy Phước được nhiều đạo diễn để ý vào vai học sinh.

    Duy Phước thủ vai Tám Tàng  là con trai của Hai Lúa do nghệ sĩ Thanh Nam thủ vai. Tuy chỉ là vai thứ nhưng Tám Tàng lại để nhiều dấu ấn cho khán giả với nét tinh nghịch, pha lẫn chút nội tâm, đặc biệt là nụ cười “hả hê cho đời bớt khổ” của Tám Tàng.
    Chia sẻ về vai Tám Tàng khi trong phần 2, Duy Phước cho biết là đang rất lo lắng vì không biết có thể làm tốt hơn phần 1 không, mặc dù đã dành hết tâm huyết cho vai diễn.
    Duy Phước:  “Tôi đang trên đe dưới búa với Hai Lúa 2”

    Cặp đôi Duy Phương – Duy Phước được khán giả biết đến với những vở kịch tung hứng.

    “Không chỉ riêng tôi mà cả ekip đoàn phim đều khá lo lắng trước giờ lên sóng. Cái mà chúng tôi lo nhất là phần 2 phải tốt hơn phần 1 và phải được sự đón nhận của khán giả”, Duy Phước nói.
    Bộ phim Hai Lúa phần 1 để lại đấu ấn sâu sắc cho khán giả với nhiều tình tiết dở khóc dở cười của 3 gia đình ở xóm Xẻo Lá. Phần 2 được nhiều khán giả mong đợi với những tình tiết và câu chuyện khác cũng xoay quanh xóm Xẻo Lá này.
    Tuy nhiên, để khán giả đón nhận phần 2 thì bắt buộc cả ekip làm phim phải nỗ lực để cho ra sản phẩm tốt hơn phần 1 và các tình tiết câu chuyện phải mới hơn và hấp dẫn hơn. Chính vì vậy, dù chỉ là vai thứ nhưng Duy Phước tự ý thức được rằng phải tự nỗ lực bản thân cùng với mọi người để mang đến một tác phẩm tốt nhất.
    Duy Phước:  “Tôi đang trên đe dưới búa với Hai Lúa 2”

    Nụ cười của Duy Phước được bạn bè gọi là “Cười hả hê cho đời bớt khổ”.

    “Tôi biết rằng không chỉ riêng tôi mà tất cả mọi người trong ekip đều nỗ lực để hoàn thành công việc. Tuy nhiên về bản thân thì tôi phải tự đặt áp lực cho mình để có thể hoàn thành tốt nhất vai diễn, không thể là một hạt sạn trong một ekip”, Duy Phước tâm sự.
    Ngoài vai diễn Tám Tàng, Duy Phước còn được nhiều khán giả biết đến qua các phim truyền hình dành cho lứa tuổi học sinh. Với gương mặt điển trai và nụ cười rất duyên “cười hả hê cho đời bớt khổ” thì Duy Phước được rất nhiều khán giả yêu mến.
    Chia sẻ về đứa con trai cũng là học trò của mình, nghệ sĩ Duy Phương cho biết, ông luôn muốn Duy Phước phải thường xuyên trau dồi thêm kinh nghiệm cũng như là đạo đức nghề nghiệp để trưởng thành hơn. Nghệ sĩ Duy Phương khá yên tâm khi Duy Phước được tham gia vai Tám Tàng vì được học hỏi nhiều kinh nghiệm từ nghệ sĩ Thanh Nam.
    Duy Phước:  “Tôi đang trên đe dưới búa với Hai Lúa 2”

    Hậu trường phim Hai Lúa phần 2.

    “Tôi luôn thường xuyên nhắc nhở Duy Phước phải có tâm với nghề, phải luôn là một nghệ sĩ chân chính để cống hiến cho khán giả, dù có nghèo khổ cũng cảm thấy vui lòng”, nghệ sĩ Duy Phương nói.
    Hiện tại, ngoài tham gia đóng phim thì Duy Phước còn tham gia diễn tại các sân khấu kịch và phòng trà. Anh cho biết, thời gian sắp tới anh sẽ dành nhiều thời gian hơn để phục vụ cho học sinh – sinh viên ở các trường THPT, CĐ, ĐH trên địa bàn TP.HCM.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duy-phuoc-toi-dang-tren-de-duoi-bua-voi-hai-lua-2-a70442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan