+Aa-
    Zalo

    Elite Model Look Việt Nam: Casting siêu hoành tráng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng đi qua 60 quốc gia trên thế giới, đây là lần đầu tiên phiên bản Elite Model Look xuất hiện tại Việt Nam.

    Sau thành công của buổi casting tại Hà Nội, cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” đã tiếp tục tổ chức vòng tuyển chọn vùng tại Nhà văn hóa Thanh Niên (04 Phạm Ngọc Thạch, Q.1, Tp.HCM) trong 2 ngày 26 và 27/07/2014. Chương trình diễn ra ở quy mô lớn, hoành tráng từ hàng trăm thí sinh dự thi ban giám khảo đã chọn ra  21 thí sinh tiềm năng được nhận áo của ban tổ chức để có cơ hội tiếp tục tham gia vào vòng thi tiếp theo.
     Elite Model Look Việt Nam: Casting siêu hoành tráng
     
    Từng đi qua 60 quốc gia trên thế giới, đây là lần đầu tiên phiên bản Elite Model Look xuất hiện tại Việt Nam do Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam và Công ty TNHH TM DV QC Đại Tín Nghĩa phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của nhãn hàng Yamaha, đơn vị tài trợ: thương hiệu Estée Lauder, điện thoại Smartphone Oppo, nhãn hàng chăm sóc tóc Schwarzkopf Professional và khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình, nhóm bạn bè Premier Village  Danang Resort – được quản lý bởi tập đoàn Accor.
     Elite Model Look Việt Nam: Casting siêu hoành tráng
    Sau ngày casting thứ nhất đã diễn ra vào ngày 26/07 vừa qua với phần biểu diễn kỹ năng catwalk của hàng trăm thí sinh, bộ ba giám khảo gồm Giám đốc sáng tạo Henri Hubert, Bà Nguyễn Thị Thúy Nga – TGĐ công ty Elite Việt Nam và siêu mẫu Hà Anh đã chọn được 27 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào phần thi diễn xuất trước ống kính diễn ra vào chiều 27/07.
    Elite Model Look Việt Nam: Casting siêu hoành tráng 
    Mở đầu ngày casting thứ hai là phần thi biểu diễn trước ống kính của 27 thí sinh trong trang phục của BTC. Mỗi thí sinh có 45 giây để hoàn thành phần thi của mình. Có khá nhiều thí sinh biểu diễn rất chuyên nghiệp và gây ấn tượng mạnh với đông đảo khan giả như Lại Thanh Hương, Minh Hòa, Kim Thi, Dương Celine, Tống Kiều My … Tuy nhiên, cũng có khá nhiều thí sinh tỏ ra lúng túng và có nhiều kiểu “pose” dáng khá ngô nghê.
     
    Kết thúc hai ngày casting khu vực phía Nam, ban giám khảo đã chọn 21 trong 27 thí sinh được vinh dự nhận chiếc áo của ban tổ chức. Các thí sinh bao gồm: Nguyễn Thị Phượng, Nguyễn Thị Hồng Y, Dương Celine, Nguyễn Thị Kim Anh, Trương Thị Ngọc Triều, Nguyễn Thị Thùy Dung, Nguyễn Nữ Hoàng, Lê Thị Kim Huệ, Nguyễn Thị Thanh Tuyền, Lại Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Thanh Khoa, Phạm Thị Kim Thi, Cao Đỗ Minh Hòa, Lê Uyên Phương Thảo, Huỳnh Thị Yến Nhi, Đặng Thị Lệ Hằng, Ngô Thị Quỳnh Như, Lê Thị Hà Chiêu, Vũ Phương Anh, Phạm Thảo Nguyên và Hoàng Vũ Hiên.
    Các thí sinh này sẽ được ban tổ chức xem xét lại một lần nữa và công bố danh sách 30 thí sinh được chọn vào bán kết sau khi hoàn thành vòng casting ở bốn thành phố lớn.
    Elite Model Look Việt Nam: Casting siêu hoành trángTiếp đó, sau khi trải qua vòng thi bán kết căng thẳng, ban giám khảo sẽ chọn lựa ra 20 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết. Nhằm trang bị các kiến thức và kỹ năng cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp cho các bạn, Top 20 sẽ được tham gia khóa đào tạo đặc biệt kéo dài 10 ngày tại khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình, nhóm bạn bè Premier Village Danang Resort với sự hướng dẫn, hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, người mẫu, chuyên gia trang điểm, chuyên gia nhân trắc học…  Đêm chung kết sẽ diễn ra vào đầu tháng 9/2014 nhằm tìm ra các giải Nhất, giải Nhì, giải Ba và các giải phụ. Bên cạnh phần thưởng trị giá 300 triệu đồng bao gồm tiền mặt, xe tay ga Yamaha, điện thoại smartphone Oppo N1 cùng nhiều quà tặng giá trị khác, Quán quân cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” còn có cơ hội tham dự cuộc thi Elite Model Look quốc tế cùng nhiều siêu mẫu đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới và xuất hiện trên các trang bìa tạp chí uy tín trong và ngoài nước.
    Elite Model Look Việt Nam: Casting siêu hoành tráng
     
    Hiện tại, BTC vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký dự thi của các bạn gái đam mê nghề người mẫu và có chiều cao từ 1m68 trở lên trong độ tuổi từ 18-25 đăng ký tham gia casting ở Đà Nẵng (02/08) và Cần Thơ (09, 10/08) thông qua website www.elitemodellookvn.vn  
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/elite-model-look-viet-nam-casting-sieu-hoanh-trang-a43828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan