+Aa-
    Zalo

    Bạn trai cũ Hà Anh làm Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Châu Âu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bobby Chinn, bạn trai cũ siêu mẫu Hà Anh đã được chính thức bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Châu Âu.

    Bobby Chinn, bạn trai cũ siêu mẫu Hà Anh đã được chính thức bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Châu Âu.

     Bạn trai cũ Hà Anh làm Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Châu Âu

    Bobby Chinn.

    Tối 17/7 tại London, Bộ VHTTDL phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Liên hợp Vương quốc Anh và Bắc Ireland đã tổ chức lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Châu Âu (nhiệm kỳ 7/2014-7/2017) cho đầu bếp Bobby Chinn, quốc tịch New Zealand.

    Bobby Chinn sinh năm 1964, là đầu bếp, người dẫn chương trình truyền hình chuyên mục "Du lịch và Đời sống" và chương trình “Bobby Chinn - Nấu ăn châu Á” của kênh Discovery (Mỹ). Đồng thời, ông cũng là tác giả của nhiều sách về Ẩm thực Châu Á, cá nhân ông đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động giới thiệu ẩm thực Việt Nam, quảng bá du lịch Việt Nam.

    Việc bổ nhiệm Bobby Chinn làm Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Châu là một trong những nỗ lực của Ngành du lịch Việt Nam triển khai một số giải pháp cấp bách về thông tin, xúc tiến du lịch tại một số thị trường trọng điểm để thu hút khách du lịch theo Kế hoạch của Ban Chỉ đạo Nhà nước về du lịch.

    Phát biểu tại lễ công bố, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn chúc Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Châu Âu - Bobby Chinn hoàn thành xuất sắc trách nhiệm của mình.

    Thứ trưởng tin tưởng rằng, với quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Vương quốc Anh đã được thiết lập từ năm 2010, trong thời gian tới, sự phát triển du lịch của 2 nước sẽ được nâng lên một bước tương xứng với tiềm năng của cả 2 bên.

    Sau khi nhận trách nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam, Bobby Chinn cho biết rất vinh dự và sẽ tiếp tục giới thiệu ẩm thực, văn hóa, du lịch Việt Nam với khách du lịch quốc tế qua các hoạt động của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-trai-cu-ha-anh-lam-dai-su-du-lich-viet-nam-tai-chau-au-a41845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan