+Aa-
    Zalo

    Elly Trần được báo chí Trung Quốc khen ngợi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng nay, hình ảnh hot-girl “ngực khủng” hàng đầu Việt Nam đã xuất hiện trên một loạt những trang tin giải trí nổi tiếng Trung Quốc.

    (ĐSPL) - Sáng nay, hình ảnh hot-girl “ngực khủng” hàng đầu Việt Nam đã xuất hiện trên một loạt những trang tin giải trí nổi tiếng Trung Quốc.

    Elly Trần tên thật là Nguyễn Kim Hồng, cô được biết đến là một hot girl với vòng 1 “đồ sộ”, một diễn viên điện ảnh và một người mẫu ảnh khá nổi tiếng ở Việt Nam. Cô nàng sinh năm 1986 này, bất ngờ nổi danh bằng việc chia sẻ những hình ảnh quyến rũ, vô cùng nóng bỏng, đặc biệt là vòng một luôn căng đầy. Và theo tin mới đăng sáng nay, Elly Trần đang trở thành chủ đề bàn luận khá sôi nổi trên các trang tin nước bạn.

     Hình ảnh Elly Trần trên báo Trung Quốc.

    Đây cũng không phải lần đầu tiên, cô nàng này được báo chí nước ngoài khen ngợi, cô đã có khá nhiều tiếng tăm cới cộng đồng dân mạng châu Á. Hình ảnh cô nàng từng chễm chệ trên mặt báo Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, với những lời khen có cánh dành cho gương mặt baby, vòng 1 khủng sexy với phong cách tạo dáng chuyên nghiệp. Cô cũng có lượng người theo dõi khá đông ở Trung Quốc Đại Lục. Trên trang ent.163, bài viết về Elly nhận đến hơn 500 lời bình luận khác nhau, thậm chí còn hot hơn cả một số sao nổi tiếng của Trung Quốc được đăng tin trong ngày hôm nay như: Angela Baby và Kim Soo Hyun, Thành Long… Thậm chí ở trang tin ent.qq, lượt bình luận của cô còn lên tới hơn 800, một con số không hề nhỏ đối với một nghệ sĩ nước ngoài tại Trung Quốc.

     
     
     

    Có nhiều người cho rằng sự thành công của Elly Trần chính là những màn khoe thân nóng bỏng. Bỏ chiêu trò khoe thân, khoe ngực đi liệu đằng sau cô gái trẻ này còn lại được điều gì? Biến mất trong tất cả các hoạt động của giới showbiz 2013, những hình ảnh về cô nàng gợi cảm này chủ yếu chỉ đến từ trang cá nhân và luôn xoay quanh vòng 1 “khủng” và những thông tin bên lề.

    Tuy nhiên, cũng không thể hoàn toàn nói như thế. Con dường danh vọng của cô nàng cũng đã được mở rộng bằng các vai diễn qua các bộ phim như: Độc thân làm mẹ, Hoa cúc xanh, Tiểu thư vào bếp, đặc biệt với bộ phim Khát vọng thượng lưu, cô nàng còn ẵm luôn giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Cánh diều vàng năm 2011. Chỉ có điều, xét cho cùng, thân hình và vòng 1 “bỏng mắt” của cô thu hút sự chú ý của độc giả hơn rất nhiều so với những vai diễn cô để lại.

     

    Yến Lê

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/elly-tran-duoc-bao-chi-trung-quoc-khen-ngoi-a25501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan