+Aa-
    Zalo

    Elly Trần "xỉa xói" những hot girl mượn danh mình để nổi tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuy lời lẽ của Elly Trần rất nhẹ nhàng nhưng từng câu, từng chữ đều thể hiện rõ thái độ mỉa mai, khinh miệt đối với những hot girl cố tình mượn danh cô để nổi tiếng.

    Tuy lời lẽ của Elly Trần rất nhẹ nhàng nhưng từng câu, từng chữ đều thể hiện rõ thái độ mỉa mai, khinh miệt đối với những hot girl cố tình mượn danh cô để nổi tiếng.

    Mới đây, Elly Trần đã bất ngờ đăng một status rất dài, thể hiện thái độ bực tức đối với những hot girl cố tình mượn danh cô để nổi tiếng. Tuy không nói rõ tên tuổi của "nhân vật được nói đến", nhưng theo những gì Elly viết, đây là thế hệ đàn em của cô và điều khiến cô bức xúc là, cả những "cô em" này và ê kíp thực hiện thường xuyên mượn danh của Elly và còn tỏ ra "tự hào" vì được so sánh với "hot girl ngực khủng".

    Elly Trần
    Elly Trần bức xúc, "chửi" những hot girl mượn danh cô để nổi tiếng.

    Elly cho biết, mình chắc chắn có "tuổi nghề" lớn hơn những "cô em" này và không hề có ý định "làm tâm điểm" để nổi tiếng cũng như không lợi dụng ai để lên báo. Cô cũng "vạch trần" chiêu PR của các hot girl hiện giờ bằng những lời lẽ khá đanh thép: "Em à, em có tiền, em trả tiền làm PR hòng nổi tiếng thì cũng tốt thôi, ai cũng có quyền nuôi nấng ước mơ của mình. Nhưng theo chị thì em đi sai đường (…) rồi em ạ. Em có lôi chị vào bài mãi được không em? Cái chiến lược em đang làm thì bao nhiêu cô gái xì tin như em, có chút tiền, có chút quan hệ đã làm nhiều rồi, và rồi có ai nhớ đến họ không hở em?".

    Elly Trần
    Tuy không rõ nhân vật được nói đến trong bài là ai nhưng những lời lẽ của Elly Trần
    đều ẩn chứa sự mỉa mai đầy trịch thượng.

    Tuy những lời lẽ trong status này của Elly Trần đều rất nhẹ nhàng nhưng người đọc có thể cảm thấy sự mỉa mai đầy trịch thượng. Nhiều người cũng cho rằng, dù Elly Trần khẳng định mình không muốn trở thành tâm điểm và không thích lên báo nhưng từ trước đến nay, hot girl này lại liên tục gây "sốc" bằng những hình ảnh khoe ngực hở hang tràn lan trên mạng.

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Elly Trần thẳng thắn chửi người khác trên trang cá nhân. Trước đó, cô nàng cũng đã gây sốc khi dùng những từ ngữ tục tĩu để chửi anti - fan và bị dư luận lên án khá gay gắt.

    Elly Trần

    Elly Trần

    Elly Trần

    Elly Trần

    Elly Trần

    Elly Trần
    Từ trước đến nay, Elly Trần vẫn liên tục gây "sốc" với những màn khoe ngực táo bạo.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/elly-tran-xia-xoi-nhung-hot-girl-muon-danh-minh-de-noi-tieng-a37913.html
    Sự kiện: Elly Trần
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan