+Aa-
    Zalo

    EloQ Communications tuyển nhiều vị trí tại TP. HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐS&PL) Với quy mô ngày càng mở rộng, EloQ Communications, agency về quan hệ công chúng (PR) và truyền thông marketing tích hợp (IMC) có trụ sở tại TP.HCM

    (ĐS&PL) Với quy mô ngày càng mở rộng, EloQ Communications, agency về quan hệ công chúng (PR) và truyền thông marketing tích hợp (IMC) có trụ sở tại TP.HCM, đang tìm mảnh ghép hoàn hảo cho những vị trí sau:

    1.      Bilingual Copywriter

    Tập thể EloQ cần tìm bộ não siêu phàm đằng sau những ý tưởng và nội dung mạng xã hội, những bài xã luận, thông cáo báo chí. Nếu đam mê viết lách hay từng có kinh nghiệm làm về mảng báo chí thì đây chính là cơ hội thích hợp để ứng viên có thể tỏa sáng.

    2.      Communications Designer

    Bên cạnh những công việc thiết kế, Communications Designer sẽ tham gia vào khâu lên ý tưởng và thực thi các chiến dịch truyền thông. Đây công việc hoàn hảo cho những ững viên đã trang bị sẵn kiến thức của cả hai lĩnh vực và có thể kết hợp hài hòa giữa nội dung và hình ảnh.

    3.      Account Executive

    Là cầu nối kết nối khách hàng và thành viên nội bộ để cùng lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông tiếp thị. Dành cho những ứng viên có khả năng tiếng Anh tốt, yêu thích giao tiếp và chăm sóc khách hàng.

    4.      Account/PR Intern

    Vị trí để sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc mới ra trường đưa những kiến thức trên ghế nhà trường áp dụng vào môi trường làm việc thực tế.

    Xem chi tiết mô tả công việc cho các vị trí và ứng tuyển tại: https://careerbuilder.vn/en/nha-tuyen-dung/cong-ty-tnhh-truyen-thong-eloq.35A8434D.html. Các hồ sơ gửi sớm sẽ được ưu tiên. Thời hạn nộp hồ sơ có thể kết thúc ngay khi tuyển được vị trí.

    EloQ Communications vận hành các dự án tại Việt Nam cũng như khắp các nước Asean. Một số khách hàng quốc tế tiêu biểu của của công ty gồm: Rakuten Viber (Nhật Bản, Luxembourg), PropertyGuru (Singapore), Cargill (Mỹ), Hiệp Hội Trường Nội Trú (Mỹ), Merck (Đức), và Nok Air (Thái Lan). Bên cạnh khâu chăm sóc khách hàng, tập thể EloQ Communications quan niệm rằng sự phát triển của thành viên nội bộ là một trong những giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công. Đội ngũ nhân viên EloQ Communications luôn được tạo điều kiện để phát triển bản thân trong môi trường năng động, thân thiện, đoàn kết và đầy đủ cơ sở vật chất. Tìm hiểu thêm về công ty, những dự án và đối tác tại https://www.eloqasia.com/

    Văn phòng công ty EloQ Communications: 18A Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua email: [email protected]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/eloq-communications-tuyen-nhieu-vi-tri-tai-tp-hcm-a280446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.