+Aa-
    Zalo

    "Én nhỏ" Triệu Vy chụp selfie cùng Huỳnh Hiểu Minh và cả bầu trời kỉ niệm ùa về

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhắc đến "Én nhỏ" Triệu Vy và "Giáo chủ" Huỳnh Hiểu Minh là gợi nhớ đến cả một tình bạn sâu sắc, đầy ắp kỷ niệm thương nhớ.

    Nhắc đến "Én nhỏ" Triệu Vy và "Giáo chủ" Huỳnh Hiểu Minh là gợi nhớ đến cả một tình bạn sâu sắc, đầy ắp kỷ niệm thương nhớ.

    Giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt của cả hai, mới đây cặp đôi đã có buổi gặp mặt "thân mật" khiến fan hâm mộ vừa tò mò, vừa lo ngại.

    Tối 28/8, trên trang cá nhân, Triệu Vy đăng tải hình ảnh chụp cùng Huỳnh Hiểu Minh kèm chú thích: "Cửa hàng trưởng Huỳnh Hiểu Minh cực khổ vì mình rồi! Kỳ nghỉ hè vui vẻ của mình được xây dựng trên sự đau khổ của bạn. Tuy nhiên, mình không cần cậu cảm thấy thế nào, chỉ cần mình cảm thấy như thế nào là đủ. Cố gắng lên nhé bạn tốt!".

    Huỳnh Hiểu Minh sau đó đã đáp trả nàng "Én nhỏ": "Cô bạn ngốc nghếch của tôi đã tốt nghiệp rồi. Hy vọng chúng ta có thể hợp tác vui vẻ. Mọi phiền não của tôi xin nghe bạn".

    Bức ảnh mộc mạc của cặp bạn thân Triệu Vy - Huỳnh Hiểu Minh khiến người hâm mộ nhớ đến cả một bầu trời tuổi trẻ của hai người đã gắn liền với nhau như thế nào.

    Câu chuyện tình đơn phương của Huỳnh Hiểu Minh và sự đối đãi ân cần của anh dành cho Én Nhỏ mãi mãi là biểu tượng tình bạn ngọt ngào trong giới showbiz.

    Mặc dù "có duyên" với nhau như vậy, nhưng cả hai hiện tại đều đã có phận riêng. Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với Angelababy. Họ có một cậu con trai kháu khỉnh. Triệu Vy cũng tìm được hạnh phúc riêng bên thương gia Huỳnh Hữu Long và con gái Tiểu Tứ Nguyệt.

    Gần đây, cả hai liên tục vướng phải ồn ào rạn nứt trong hôn nhân. Trong khi Triệu Vy dính tin đồn ly thân với chồng sau những rắc rối tài chính. Thì Huỳnh Hiểu Minh cũng được cho là đã ly hôn với Angelababy nhưng chưa công bố.

    Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh có với nhau cả một bầu trời tuổi trẻ gây thương nhớ:

    Mặc dù bị Triệu Vy từ chối tình cảm nhưng không vì thế mà tình bạn đẹp của họ bị sứt mẻ. Cả hai diễn viên vẫn duy trì một mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Họ luôn dành cho nhau những tình cảm, lời khen, cử chỉ rất thân thiết khi bên nhau khiến đôi khi nhiều người lầm tưởng họ là một cặp.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/en-nho-trieu-vy-chup-selfie-cung-huynh-hieu-minh-va-ca-bau-troi-ki-niem-ua-ve-a290762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan