+Aa-
    Zalo

    Lê Phương hạ sinh con gái đúng vào ngày sinh nhật của mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau bao khó khăn, cuối cùng Lê Phương đã được ôm cô công chúa bé bỏng vào lòng. Hai mẹ con vượt cạn thành công vào đúng ngày sinh nhật nữ diễn viên.

    Sau bao khó khăn, cuối cùng Lê Phương đã được ôm cô công chúa bé bỏng vào lòng. Hai mẹ con vượt cạn thành công vào đúng ngày sinh nhật nữ diễn viên.

    Mới đây, chồng của diễn viên Lê Phương - anh Trung Kiên đã gửi lời chúc tới vợ và cô công chúa mới chào đời. 2 mẹ con Lê Phương đã vượt cạn thành công vào ngày 28/8 - đây cũng là ngày sinh nhân của nữ diễn viên.

    Vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên.

    Ngay sau khi đón con ra đời, chồng trẻ Trung Kiên của cô đã chia sẻ tin vui này lên trang cá nhân và chúc mừng sinh nhật hai mẹ con.

    Theo thông tin, Lê Phương đã sinh nở thuận lợi, mẹ tròn con vuông. Chồng trẻ Trung Kiên và hai bên gia đình nội ngoại đang vô cùng hạnh phúc chào đón em bé ra đời. Trên trang cá nhân, ca sĩ Trung Kiên đăng ảnh chụp bàn tay nhỏ xíu của con gái mới lọt lòng trong tay mình, cùng lời yêu thương: "Cám ơn em vì tất cả, vợ yêu. Chúc mừng sinh nhật hai mẹ con".

    Ca sĩ Trung Kiên đăng ảnh chụp bàn tay nhỏ xíu của con gái mới lọt lòng trong tay mình.

    Lê Phương lên xe hoa lần thứ 2 với ông xã Trung Kiên vào tháng 8/2017 sau những ồn ào, đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu. Cặp đôi đã rất khó khăn để đến với nhau khi Lê Phương từng qua một lần đò, có con riêng và hơn Trung Kiên 7 tuổi.

    Kể từ đó đến nay, mỗi ngày, mẹ của bé Cà Pháo vẫn đều đặn đăng ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng trên trang cá nhân. Cô liên tục bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được người chồng tâm lý, tận tụy và luôn yêu thương, chăm sóc mình hết mực.

    Ở tháng cuối thai kỳ, Lê Phương nặng đến 80 kg, trong khi mang thai con đầu lòng chỉ 73 kg. Nữ diễn viên đi lại khó khăn, xuống sắc ít nhiều vì mang thai. Cô phải lên kế hoạch giảm cân sau khi sinh.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-phuong-ha-sinh-con-gai-dung-vao-ngay-sinh-nhat-cua-minh-a290749.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan