+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc Tân Hoa hậu Nhật Bản có chiều cao thấp nhất lịch sử mới 16 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản gây bất ngờ khi mới 16 tuổi, chỉ cao 1,59m và có khả năng không được tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay.

    Tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản gây bất ngờ khi mới 16 tuổi, chỉ cao 1,59m và có khả năng không được tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay.

    Xuất sắc vượt qua 29 thí sinh khác vinh dự được trao vương miện hoa hậu cuộc thi Miss World Japan, Sera Malika trở thành tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2019.

    Chỉ xét về gương mặt thôi có lẽ tân Hoa hậu lần này sẽ không cần phải tranh cãi quá nhiều. Tuy nhiên, điều gây bất ngờ là tân Hoa hậu Thế giới Nhật Bản mới chỉ 16 tuổi, có chiều cao 1,59m.

    Mới đây, nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho người đẹp khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ nhưng lại hạn chế về chiều cao, thậm chí còn vướng thêm vào độ tuổi.

    Không chỉ là hoa hậu có chiều cao thấp nhất lịch sử cuộc thi, Malika còn có khả năng không được tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế năm nay vì cô chỉ mới 16 tuổi. Thông thường, các cuộc thi như Miss World, Miss Universe hay Miss International đều chỉ cho phép đại diện từ 18 đến 27 tuổi dự thi.

    Trên tài khoản cá nhân, 10X thường xuyên khoe những khoảnh khắc đáng yêu của mình. Cô nàng thường xuyên sử dụng tông trang điểm màu cam đào để phù hợp với lứa tuổi, toát lên vẻ thần thái ngây thơ với đôi mắt to tròn long lanh.

    Trước những ồn ào, tranh cãi ngay sau khi được vinh danh, Malika chia sẻ: "Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và có trách nhiệm với bản thân mình. Tôi nghĩ ban tổ chức chọn tôi cho ngôi hoa hậu vì nhìn thấy ở tôi một khát khao sống mạnh mẽ. Tôi sẽ cố gắng hết mình cho những thử thách sắp tới".

    Vì chiều cao hạn chế nên Malika thường xuyên sử dụng giày cao gót hoặc giày boots đế cao cho phong cách thường ngày, chụp ảnh quảng cáo. Cô được chọn lựa là mẫu ảnh cho một số nhãn hàng mỹ phẩm ở Nhật.

    Hiện tổ chức Miss World Japan cũng như tổ chức Miss World chưa lên tiếng về trường hợp tân Hoa hậu có tham gia Miss World năm nay hay không.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-tan-hoa-hau-nhat-ban-co-chieu-cao-thap-nhat-lich-su-moi-16-tuoi-a290658.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan